Phiên ngoại: Yêu nữ Ngọc Ca

2K 73 5
                                    

Ta , Trần Minh Ngọc Ca đang thoải mái nghỉ ngơi sau khi quy ẩn giang hồ . Ta đang tắm , tiện thể nhắm mắt ngủ một chút thôi . Sao lại đưa ta về cái triều đại khỉ nào đây . Ô... PSP của ta , PC của ta . Sự nghiệp lưu manh làm đầu gấu của ta nữa nha . Bao nhiêu mỹ nam ta đang cưa , để đấy nhỡ người khác cưa thì sao? Còn bao nhiêu thuộc hạ đẹp trai của ta nữa chứ ? Ô ô ô , Ngọc Ca ta không cam lòng . Mỗ nữ lưu manh đang tận lực chửi bới trong lòng . 

" Thôi không tự kỉ nữa , trời đưa ta về đây . Thôi thì ta cứ tận lực phát triển cái sự nghiệp lưu manh này đi " Mỗ nữ quyết tâm . Từ đấy giang hồ mọc lên bao nhiêu Viên Ca lâu - tổ chức lưu manh , đi thu tiền , đòi nợ thuê , đánh thuê ..v..v

Ai ~ mỹ nữ lưu manh này đã hấp dẫn đi bao nhiêu ánh mắt của các mỹ nam cổ đại . 

" Ca nhi ~ nàng đang làm gì thế ? " Mỹ nam Tam vuơng gia ôn nhu dịu dàng nói với mỗ nữ đang đi thu tiền bảo kê 

" Ta làm cái gì à ? " Mỗ nữ vứt đi cây gậy to trong tay , xua tan toàn bộ đệ tử , ngây thơ nói 

" Viên Ngọc Ca!!! " Phương đại thiếu gia gầm gừ , tức giận đối với mỗ nữ đang xem đệ đệ hắn tắm .

" Ta đâu có bị điếc , nói nhỏ chút chút để ta xem đệ đệ ngươi tắm " Mỗ nữ mặt dầy , cười tươi một cái , tiếp tục nhòm mỹ nam tắm . 

" Viên Ngọc Ca , nàng dám hồng hạnh xuất tường ? " Mỹ nam Ngũ hoàng tử Ngân Lãnh Viên cười lạnh đến phế tâm đối với nữ tử đang nhe răng cưa mỹ nam . 

" Ta đâu biết leo tường " Mỗ nữ lưu manh bĩu mỗi nói " Ta chỉ biết đi cưa mỹ nam thôi " Mỗ nữ lại tiếp tục ngả ngớn mỹ nam tử . 

" Ca nhi ~ ngươi dám hồng hạnh cùng ai ta giết hết " Mỹ nam Sơn cung chủ cười yêu nghiệt , nắm cổ áo mỗ nữ đang bám dính lấy mỹ nam . 

" Ngươi nói gì ta không hiểu " Mỗ nữ ngoáy tai , tiếp tục sự nghiệp trêu ghẹo mỹ nam . 

" Ngươi ..ngươi .. Có nũ tử nào như ngươi không hả .. đồ .. đồ hồ ly tinh ? "Hoàng phi tức giận đỏ mặt chỉ tay vào mỗ nữ đang ngồi trên đùi Tam vương gia , được Phương đại thiếu gia đút cho ăn , được Sơn cung chủ xoa bóp vai , được hắn , hắn , hắn .... hàu hạ 

Mỗ nữ thản nhiên ngoáy mũi , lưu manh đầu gấu nói : 

" Nãi nãi , nói gì thế , ta là ta không hiểu tiếng ngươi nói ~" Mỗ nữ ngoáy xong rồi búng một cái , hoàn toàn không có hình thức của tiểu thư ôn nhu dịu dàng . 

Yêu nữ Ngọc Ca kiêu ngạo , xấu tính , lưu manh là muội muội của Yêu nữ Siêu cấp Biến thái , đang là đệ nhất kinh thành .. nhầm đệ nhất thiên hạ mỹ nữ Lãnh Vân Tuyết . Hai tỷ muội cùng xoay mỹ nam như chong chóng . 

Ta viết chương này tặng cho ai yêu thích Ngọc Ca nhé ^^

[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ