Nàng ngồi thẩn thơ trong phòng . Tâm trạng nàng hảo buồn chán , quên luôn cả vụ đòi trà .
- Ôi sao mà chán thế ! - Nàng lại than
- Chủ tử , nàng đã than câu này tổng cộng sáu mươi hai lần . - Tiểu Vi ở bên cạnh cười khúc khích . Chủ tử bọn họ lúc nào cũng đáng yêu hết .
- Tiểu Vi , thay cho ta một bộ Bạch y - Nàng quyết định sẽ lên tửu lâu chơi . Ở mãi trong Tuyết Hàn Biệt viện thực sự nhàm chán a .
- Vâng chủ tử - Tiểu vi lấy một bộ bạch y ra , thay vào người cho nàng . Sau khi vấn tóc lên một kiểu đơn giản , nàng dặn dò Tiểu Vi ở lại chăm dàn hoa oải hương của nàng . Rồi phi thân lên tửu lâu .
Khi đặt chân trước cửa bục Tuyết Hàn lâu , Tú nương mặt hoảng hốt ra bẩm báo nàng
- Chủ tử ..... - Nàng nhìn sắc mặt nương không tốt , liềm liếc trong tửu lân căn bản là có chuyện gì nha .
- Mau nói có chuyện gì ? - Nàng hừ lạnh nói , tay đưa tú nương ngồi vào ghế sành .
- Có một đám công tử đến , đòi gặp ngươi , xong đập phá đồ , ta vào ngăn nhưng bị bọn chúng lấy đao doạ , thành ra ta sợ quá . - Tú nương mệt nhọc kể lại .
- Hảo . To gan dám làm càn ở Phong Tuyết Lâu - Nàng gầm lên , sát khí trên người nàng cứ thế mà lũ lượt ào ra . Ngày hôm nay ta không bẻ chân tay các ngươi làm tàn phế , ta thề không phao mỹ nam .
- Huyết Linh - Nàng gọi , lập tức một thân ảnh màu đỏ , khuôn mặt thanh tú mà lạnh lẽo ghê sợ - Lấy giấy bút ra , ta cùng ngươi xử lí .
Nàng cầm roi da tiến vào . Mọi người đứng ở một góc nhìn nàng tiến vào trên tay là một cái roi da . Ai cũng nuốt nước bọt đứng sang mệt bên .
- Gia , ngài mau nhìn - Lập tức có ánh mắt đầy hứng thú với sủng nịnh nhìn nàng
Vương Lãnh Khang cười yêu nghiệt nhìn nàng , đôi mắt chứa chan đầy sủng nịnh , ôn nhu . Hắn đến đây là để gặp cái tiểu cô nương vòi trà hắn . Nhìn nàng lăm le roi da trong tay không khỏi bật cười . Hắn chống cằm , đôi mắt híp lại nhìn nàng . Thật sự ... đáng yêu nha Tuyết nhi ~
- Tên nào làm càn ở đây . - Nàng giọng lạnh lẽo , rồi thét lên - LĂN RA ĐÂY !!
Ngay cả Vương Lãnh Khang đang nhìn nàng cũng phải giật mình . Hắn biết nàng đang tức giận chuyện gì rồi . Đưa mắt về phía Phát công tử . Quả này , hắn xem nàng dạy dỗ Phát gia ra sao .
- Ta làm càn thì sao ! - Một giọng nam nhân thô lỗ kêu lên . - Ngươi là ai mà lại ra lệnh cho bổn công tử . Có tin bổn công tử chém ngươi vì ồn ào không .
Tại vì nàng bây giờ đeo mạng sa che mặt , nên chỉ thấy được đôi mắt .
' Chát ' Một âm thanh thanh thuý vang lên . Trên áo Phát Vĩnh Sở đã in một đường lươn rài đẫm máu .
- Huyết Linh - Nàng ra lệnh - Ghi lại tất cả những gì hắn đập nát , tính đúng giá , không sai , tiền đánh đập các gia nhân , doạ tú nương - Nàng đưa mắt về phía Ngọc Ca đang ngồi , một bên má nàng sưng đỏ .
- Ngọc Ca , ai đánh ngươi - Mâu quang sắc như dao đâm thẳng vào tên Phát Vĩnh Sở kia , làm hắn lúng túng vì sợ hãi .
- Chủ nhân - Ngọc Ca oà khóc - Ô ô ... Là tên này đánh ta , hắn kêu ta rót rượu , ta đã rót rồi , hắn thậm chí còn ngông cuồng mà vô sỉ với ta ở đây . Ta đã tức quá nên lỡ rót ra người hắn . Lại bị một bạt tai . Ô ô ô ..
Nàng nóng máu rồi , siết chặt roi da ở trong tay . Nàng đưa Ngọc Ca cho tú nương đem về chăm sóc .
- Huyết Linh , tiền đánh Ngọc ca nữa . - Nàng bình thản vuốt roi da trong tay . -Tổng cộng ...
- Đập vỡ 4 bình phong Ngọc Vĩ Đoa , 4000 lượng bạc , có dấu vết của rượu Kim Vĩ Liêng , 1000 lượng bạc . Đánh 14 gia nhân , 13000 lượng bạc . Đánh Ngọc Ca - 80000 lượng bạc , còn cá đập vỡ chén mỹ nghệ - 1 vạn hoàng kim , ... Tổng cộng hắn thiếu ta mười vạn hoàng kim .
Phát Vĩnh Sở như chết đứng khi nghe tới mười vạn hoàng kim , đủ cho nhà hắn ăn chơi tác quái đến già chưa hết . Mà bây giờ hắn nợ người ta .
- Làm càn , bổn công tử không trả , gia đinh đâu , đánh hai con cả chết tiệt này cho ta .
' Chát ' - 1 đường roi , cả bọn gia đinh đều nằm xuống
- Ngươi quả thật không thiết sống nữa à ? - Nàng mở mắt gắt gao nhìn vào tên Phát Vĩnh Sở - Đền tiền , không thì thay bằng mạng cha con ngươi .
- Ngươi nghĩ ngươi là ai mà đòi mạng phụ thân ta và ta , Phát gia ta ngay cả hoàng đế còn nể mình . Ngươi chỉ là một nữ nhân biết vài đường võ công .
- Hoàng đế còn nể mình ? - Vương Lãnh Khang hận không giết cái nam nhân ngông cuồng kia rồi . Như này quả làm mất mặt hắn với Tuyết nhi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu Bảo
Humorvô đọc truyện sẽ biết thôi