Chương 21 : Hai đại soái ca cùng ăn ( 18++)

3.9K 116 16
                                    

Vân Tuyết tỉnh dậy , nàng len lén nhìn qua vị Sát vương đang ôm lấy eo nàng mà ngủ . Tay nàng từ từ hạ tay hắn xuống , rổi mặc xiêm y và bước đi về mật thất trong phòng nàng . Nàng bắt đầu luyện công , chuẩn bị phong toả hết xuân dược , nội lực nàng càng ngày càng nhiều lên . Sắc mặt nàng trắng bệch , máu chảy từ miệng nàng mà ra .

- Chết .. Ti..ệt - " Phanh" một tiếng , nàng ngã xuống sàn ngọc , máu vẫn âm ỉ chảy ra . Chống hai tay đứng dậy , nàng đièu chỉnh nội lực để thông hết máu trong cơ thể . Dòng khí điền hoà dịu nhẹ lan truyền trong người nàng . Thật dễ chịu và thoải mái . Nàng phi thân qua cửa sổ , thật là tuyệt đỉnh khinh công , bóng áo trắng nhanh chóng biến mất. 

Mạc Hiên Long tỉnh dậy , bên cạnh hắn trống trơn , nhưng vẫn còn lưu lại mùi hương của nàng và hơi ấm . Hắn chậm rãi mặc đồ , bước chân ra khỏi phòng . Đi thẳng đến đại sảnh , hắn bái kiến Lãnh trang chủ .

- Ta mong ngài nghĩ việc gả nhi nữ ngài cho ta , vì ta thật sự yêu nàng ấy - Ánh mắt hắn lạnh lùng , có sát khí nhìn lão gia . Lãnh lão gia cũng là một người có tiếng trên giang hồ , ông cũng đối mặt với kẻ thù , nhưng khi đối mặt với vị Sát vương này thì tâm ông chợt run rẩy . 

- Ta sẽ hỏi ý của nó ... 

- Ta mong câu trả lời là có , vì nếu không , ta sẽ làm cho Lãnh gia không còn chỗ trong giang hồ này - Ánh mắt hắn sắc bén nhìn về Lãnh lão gia . Đúng vậy , hắn chính là muốn nàng , không có được nàng , hắn sẽ dùng mọi cách tỉ bỉ nhất , cho dù diệt cả gia đình nàng , làm nàng hận hắn , miễn sao chỉ cần nàng ở với hắn . 

- Ta đã rõ .. - Lãnh lão gia không run sợ nhìn hắn , tâm ông tuy chấn động mạnh nhưng vị gia chủ không cho phép ông được yếu lòng . 

Hắn nhanh chóng rời đi , ngồi trên cỗ xe ngựa xa hoa . Hắn nhíu mi , tay di di trán , vén rèm lên .

- Khôi , tra xem Lãnh Vân Tuyết đang ở đâu , tuyệt đối tìm được nàng trong hôm nay , nếu không thì ngươi hãy tự chặt đầu ngươi và đem đến cho ta ! 

- Thuộc hạ đã rõ - Khôi giật mình nhìn cung chủ , hắn chưa bao giờ thấy cung chủ như thế này, chưa thấy cung chủ hạ lệnh tàn độc như này . Có lẽ Tuyết cô nương đã làm cung chủ phát điên lên rồi . 

Nàng ngồi trong Tuyết Hàn Biệt viện , ánh mắt lơ đãng liếc nhìn thiên cảnh . Mái tóc suôn mượt giờ hơi rối rơi trên vai nàng . Đau đầu thật , nàng đang phải lo sổ sách chi tiêu của Phong Tuyết Lâu . 

- Tiểu thư - Huyết Linh nhẹ nhàng lên tiếng .

- Ừ ? - Nàng nhẹ nhàng nắm mắt , nằm dài trên trường kỉ , y phục hở vai , dưới váy được xẻ ra đoạn dài . Nói trắng ra , kinh thành đệ nhất mĩ nhân đáng xách dép cho nàng . Vẻ đẹp của nàng làm tâm người chấn động , lưu luyến không thể nào quên được . Hàng mi cong cong khẽ rung động , đôi môi hồng hồng ướt át khẽ thở dài , vị phong tình đang vẩn vươn bên người nàng . 

- Có vị công tử tự xưng là Hàn Quân Kiên muốn tìm tiểu thư .. - Huyết Linh nói , tay rót chén rượu cho nàng , trong đó có chút xuân dược . Rượu của Phong Tuyết lâu đương nhiên là điểm một ít xuân dược , không mùi vị , không màu , không hương . Đây là do Vân Tuyết đặc chế ra . 

[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ