Đêm tối đã đến thay cho ánh sáng của ban ngày . Màn đêm yên tĩnh đến quỷ dị ... Đứng trên tường hoàng cung có 2 thân ảnh mặc dạ y . Mái tóc nâu đỏ và nâu hoà quyện vào nhau . Quyến rũ , độc như hoa anh túc . Hai thân ảnh cầm trong tay cây kiếm Nhật ( TB : Ta yêu nhật hú hú Fin : Ngươi bị điên à ? ) Nhảy xuống tường thành , nàng nhìn quanh , thả ra mê hương làm cho binh sĩ chìm vào giấc ngủ . Nàng với Ngọc Ca nhanh chóng bịt mặt lại , chỉ để lộ đôi mắt .
Sở dĩ hai nàng đột nhập vào hoàng cung bởi vì nàng thích , đi ăn trộm đồ đem về bán . Với lại nàng sắp hết trà rồi nên đột nhập vào cũng vui , đi câu dẫn hoàng thượng là chính . Còn Ngọc Ca chắc đi trộm đồ . Nàng với Ngọc Ca đi sát nhau , thanh kiếm loé lên sự tàn bạo , lạnh lùng như của chính hai nàng . Vì muốn mình trở nên giỏi hơn , nàng với Ngọc Ca đã tìm đến Nhật , trải qua bao nhiêu khổ đau , sóng gió và những lần rơi vào nguy hiểm . Đã bao nhiêu mạng người nằm dưới chân nàng với Ngọc Ca , nàng với Ngọc Ca được gọi là " Sự tàn bạo và quyến rũ của yazuka Nhật ". Khi về thời đại này , nàng đã đặt làm kiếm Nhật , cuối cùng ông trời an bài nàng và Ngọc Ca lại gặp nhau . Nàng với Ngọc Ca sẽ cho giang hồ biết mùi vị của " Sự tàn bạo và quyến rũ " . ( TB : e cũng muốn * cầm kiếm chém loạn xạ * Fin : * bấm điện thoại* xe thương điên ạ ? )
Nàng với Ngọc Ca nhanh chóng lẻn vào quốc khố của hoàng cung . Nàng với Ngọc Ca không dùng võ công , mà dùng kĩ năng sát nhân của nàng và Ngọc Ca khi ở hiện đại . Tà áo ki-mô-nô đỏ thẵm với đen tuyền bay trong gió hoà quyện vào nhau , nàng với Ngọc Ca đã hấp dẫn đi bao nhiêu trái tim của các yazuka trẻ tuổi . Nàng xem xét trong quốc khố có gì lấy không , đưa cho Ngọc Ca cất . Bỗng nàng loé lên ý nghĩ
- Ca nhi ~ Để bị bắt không ? - Nàng cười yêu mị , tay vuốt ve thanh kiếm dài .Mái tóc hung đỏ của Ngọc Ca buông xoã trên vai , nàng gật đầu , cầm chặt kiếm trong tay . Nàng với Ngọc Ca bước ra ngoài , Ngọc Ca nhanh chóng cầm kiếm chém vào thân cây đằng trước , cây to lớn đổ xuống . "Rầm" một tiếng thật mạnh . Đâu đó nghe tiếng binh sĩ vang lên.
- Có thích khách ở quốc khố .
- Ngự lân quân đâu?
Vương Lãnh Khang đang sủng hạnh Mai phi , trong đầu hắn lúc nào cũng nhớ đến Tuyết nhi . Hắn còn cho Mai phi là Tuyết nhi , liên lục phát tiết vào các phi tần , nhưng lúc nào hắn phát tiết xong cũng cho các nàng uống canh trừ thai . Đã thế hôm nay hai vị sứ giả từ nước Nhật với Tây Quốc đến , thật làm hắn điên đầu .
- Hoàng thượng! - Thanh y hành lễ với hắn . Hắn điểm huyệt ngủ của Mai phi .
- Có chuyện gì ?
- Có hai thích khách đột nhập vào quốc khố . Là hai nữ nhân . - Thanh y thẩn trọng nói.
Hắn như giật mình , vội mặc đồ , ra lệnh:- Đi đến quốc khố !
Vừa đi , hắn chỉ cầu mong là Tuyết nhi của hắn đến , hắn nhớ nàng đến phát điên rồi.
Ở đông viện , hai thân ảnh đang ngồi nhấm nháp trà . Một thì luôn cười , nghĩ về nữ tử đã phóng kim vào hắn . Một thì ánh mắt gắt gao nhìn vào chiếc trâm . Một đạo thân ảnh từ trên hạ xuống , quỳ nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không - NP ] Ta là siêu cấp biến thái - Tiểu Bảo
Humorvô đọc truyện sẽ biết thôi