Untitled Part 4

8 0 0
                                    

  Allissa Point of View 

Pagkatapos nang nangyarr kanina. Napagdesisyonan na lang namen ni Ayessa na mag cutting muna dahil sa late na ren kame. 

"Ate salamat nga pala kanina"Si Ayessa. Kahet hindi mo naman akk tawagin Ayessa handa akong iligtas ka.

 "WalangAnuman"Ako tipid lang ako magsalita kaya sanay na sya. Dumeretso muna kame sa locker room nang mga girls para kunin ang extra nyang uniform.

"Dyan ka muna ate magbibihis lang ako"Sya at pumasok na sa loob nang cubicle. Habang inaantay ko syang matapos sa pagbibihis. Kinuha ko ang cellphone ko sa bag at sinalpak ang headphone sa tenga ko. Naramdaman kong may tao kaya dali-dali akong pumasok sa cubicle kong saan nagbibihis si Ayessa.

 "Ssshh"Ako at tinakpan ang bibig nya.

 "Arrrrgg! You know girls! Masyadong nagmamayabang ung Allissa na un!"Rinig kong sabi nang babae sa labas. So ako pala ang topic nila.

"Oo kanina nga tinakot nya ung boyfriend ko"Tss dapat lang sa boyfriend mo un bitch!.

 "Tara na nga girls!"Sila at lumabas na nang cr. Dahan-dahan kong tinanggal ang kamay ko sa bibig ni Ayessa at dahan-dahang binuksan ang pinto. Nang mapagtanto kona wala nang tao maliban sa amin agad-agad akong lumabas at pumunta sa tapat nang salamin.

 "Tara na ate"Si Ayessa at nauna nang maglakad palabas nang comfort room.  

  Lenard Point of View

 Bat ganun? Nung malaman kung first girlfriend sya ni kuya baket parang nainis ako kay kuya.

 "Lenard"Lumingon ako sa tumawag sa pangalan ko si Ate katie pala. Andito kase ako sa bahay nila dinalaw ko lang si Ate katie. 

"Baket ate katie?"Pagtatanung ko sa kanya.

 "Nakita moba si jace? Di pa kase sya umuuwi simula kanina eh"Si ate katie. Si kuya? Saan naman un pupunta.

 "Ewan ate eh basta kanina nakita ko sya eh"Un lang sinabi ko. Napabuntunghininga naman si ate katie.

 "Ahh sige matutulog na ako lenard ah good night"Pagpapaalam ni ate katie at umakyat na sa kwarto nila ni kuya. Agad ko naman kinuha ang phone ko at dinaial ang number ni kuya. 

"Hello?"Si kuya jace.

 "Kuya asaan ka?"Ako. Tsk nasa bar na naman to.

 "Andito kame sa bar ni kevin eh baket may nangyare ba?"Tanung nya.

 "Wala naman kuya pero anung oras na? Ung asawa mo nag aantay sayo pero ikaw nagpapakasarap lang dyan? Umuwi kana bilisan mo"Ako at pinatay na ang tawag. Dahil siguro sa pagod umakyat na ako sa kwarto ko at agad na humiga sa kama ko sandali lang akong nagmuni-muni hanggang sa nakatulog na ako.  



The Cold GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon