Daniel's POV
From Carmela
Punyeta ka. Paasa0_____0 first time siyang magmura. Aww!! Ang sakit naman non. Pero di naman ako nka ramdam ng turn off, masakit lang talaga. Ano naman kaya problema neto? Matawagan nga. Ayaw kong nag aaway kami eh.
*Carmela Calling*
Hindi niya sinasagot. Patay nko neto
To Carmela
Please sagutin mo. Anong kasalanan ko? Pag usapan natin.
From Carmela
Mukha mo! PaasaNagmamaldita na yong mahal ko. Tsk! Ano ba kasing nagawa ko? At ano daw? Paasa ako? Nuxx! Siya kaya ang paasa. Ayaw niya pa akong sagutin. Hahaha biro lang.
To Carmela
Sagutin mo nga kase tawag ko. Usap tayo
From Carmela
Kahit wag na! Psh
To Carmela
Please? Para magbati na tayo :(
From Carmela
Ayaaaaw
To Carmela
Please? *singhot*
From Carmela
Hays!! Oo na sige na.Effective talaga yong mga singhot singhot ko :D hahahaha! At ayun tinawagan ko na siya.
Carmela's POV
Daniel is Calling
"Oh hello?!" esssshh! Punyeta eh. Dko dapat papayagan na tumawag eh. Pero dko na matiis! -_- ang kulit kulit kase.
"Bat ka ba nagagalit kase?" tanong niya sakin! Wow just wow! You na talaga.
"Wala lang naman. Pinaghinatay mo lang naman ako sa school ng isang oras! Bakit nga naman ako maggalit noh? Ni hindi ka pa nga nagtext na di mko masusundo eh. So ayun, bakit nga ba ako magagalit? Mababaw lang naman na dahilan eh. Wala wala lang talaga!" Uurgghh! Nakakainis talaga. Naalala ko nanaman. Muntanga pa akong nakaupo don na naghihintay sa wala. Tsk tsk! I kennaaaat
"HAHAHAHAHAHA" aba't nakuha pa niyang tumawa?! Abnormal to ah.
"Itawa mo pa. Papalamon ko yang cellphone mo sayo" sabi kong ganon sa sobrang inis na talaga. Baliw siya eh.
"Hahaha. Ang cute mo kase magalit kahit di kta nakikita" sabi niya. Ayst! Really? Kung sapakin kaya kita
"Hoy di mko makukuha sa ganyn. Any explanation Mr.Gluta?!" siguraduhin mong ka tanggap tanggap yang explanation mo. Kundi, lilipat ka talaga sa kalawakan.
"Ah oo. Nagtext ako sayo, kaso biglang na lowbat yong phone ko. Akala ko kase natanggap mo, sorry na" ahh kaya pala! Pero sana nakitext siya just to make sure. Wth
"Mukha ba akong may na receive? Psh" Psh.
"Sorry na oh. Bati na tayo please" walakompake. Naiinis ako sayo!
"Bati your face" sabi ko nalang
"Babawi nalang ako next sunday. Okay?" at anong meron aber?
"Why?" tipid kong tanong saknya.
"Birthday ko kase sa friday eh. Pero naisip kong sa sunday nalang icelebrate para makalabas tayo. Promise ililibre kita" wooooohhh! Fooods?! Yayyy. Sige ba! Bati na tayo basta may foooods. Whooop. Hahahaha! Aymzoekszoyted!
"Sus! Dami mong alam. Haha well, bakit pala di mko nasundo kanina?" nako make sure na maganda yang reason mo.
"Ano kasi eh... Umm.. Kanina.. Ano kasi.." tsk. May kalokohan sigurong ginawa to? Pero I don't care naman eh. Tama!
"ANO?!" sigaw ko saknya.
"Naglaro kami kanina. 5v5. Minsan lang din kase sila mag aya eh. Tska malaki din yong pusta, nanalo naman kami. Kaya sorry na please" that's why. Psh :3 ayoko na makipagbati! Bad niya.
"Woah! Pinagpalit mo ako sa DOTA? Amazing! Grabe" sarcastic kong sabi
"Hindi naman sa ganon--" di ko na pinatapos ang mga sasabihin niya at pinatayan ko na siya. Hays! You're really getting into my veins. -//-Daniel's POV
Galit na talaga siya. Tsk! Ang tanga ko naman kase eh. Dapat siya ang pinili ko hindi yong DOTA.
To Carmela
Patawad. Hindi na mauulit :(
From Carmela
Siguraduhin mo lang. GoodnightDi na ko nagreply. Gusto ko muna palamigin ulo niya >_< ang hirap talagang intindihin minsan ang mga babae. Lalo na si Carmela. Akala ko bati na kami, pero galit parin pala. Hay nako!
BINABASA MO ANG
My first love
Non-FictionSabi nila, first love never dies daw. Kahit na hindi na kayo, laging merong special place sa puso mo ang taong una mong minahal. Siguro nga ganon yon. Pero hawak parin ng tadhana kung pagtatagpuin kayong muli o hindi. May mga tao na dumarating sa bu...