Carmela's POV
Martes na. Nakakatamad pumasok! Lalo pa't para naman akong pinapatay sa sakit dito sa classroom. Huhuhu!
Andito nko sa room kanina pa, hinihintay ko sila Gwyneth. Ang aga ko naman kase masyado pumasok. -_- 6:30 hays!From Daniel U
Goodmorning! Study well. :)Nakaka ilang goodmorning na siya. Hahah medyo sweet din siya. :) I mean sobrang sweet at bait! Mareplyan na nga.
To Daniel U
Hello. Goodmorning too!
From Daniel U
Nasa school ka na? Aga ah. Haha
To Daniel U
Stalker? Hahah yes. Wala kase akong assignment sa Math xD
From Daniel U
Hahaha! Sorry di kita nai-hatid. Sunduin nlng kita mamaya. :) okay?Sobrang kulit po niya -_- hahaha! Kagabi pa niya pinagpipilitan eh. Di naman sya nanliligaw kya di nya obligasyon yon. Tsk? Tama namn eh, diba?
To Daniel U
Kulit. Wag na, kaya ko namn. Haha
From Daniel U
Please? :( sunduin kita.
To Daniel U
Psh. Ona! Makulit ka eh.
From Daniel U
Yes!!!! See you mamaya. :*Dko na sya nireplyan kasi dumating na si Gwyneth. Hahaha kokopya muna ako ng assignment!
"Yan tayo mela eh! Maagang papasok para sa assignment" pang aasar ni Gwy sakin. Sorry naman daw! Hahahaha bwisit na math eh.
"Hahahah! Ganyan ka dn naman sa English eh, so it's a tie" pang aasar ko din sakanya.
"Sauce! Oy. Hanuna?" tanong nya sakin. Ano daw?
"Hahaha what I mean is ano na? Ano na meron sainyo ni Daniel?" tanong nya sakin with matching pakinang kinang kunno na mata.
"Walang meron samin" wala naman talaga eh
"Wala sa ngayon! Hahaha ayieeee.. Getting to know each other ang drama?" singit naman ni Danielle. Okay sige! Pagtulungan niyo nanaman po ako. -_- help!!!
"Let's see. Hahaha! Susunduin pala niya ako mamaya" open naman kse ako saknila. Kay sinabe ko na. Tska sila naman may gusto neto :3 si Mislang lang ang gusto kooooo :(
"May pasundo sundo na ha! Kahapon hatid lang. Luma-lovelife na talaga!!!!" sigaw ni Denden. Ingay ingay talaga
"Lovelife?! Sus. Try mo muna mag aral ng math bago ka lumandi!!" eksena naman nong bossy namin na classmate na di naman kagandahan at katalinuhan.
"Oh? Are you referring to yourself bitch?" mataray kong sagot. Di naman kase ako nagpapatalo. Maldita ka? Demonyita ako. :)
"Makapag lovelife kala mo naman kung magaling sa math"
"Haha! Bakit? Sa lovelife ba kailangan ng solving? Oh em gii. Di ako na inform" nag smirk pa ko at tinitigan siya.
"Whatever" yan nalang nasabi niya. Hahaha! Sabi kase eh. Wag ako iba nalangE
"Maldita ka talaga mels" bulong ni Gwyneth sakin.
"Gaga. Demonyita yan" sagot naman ni denden. Tapos tumawa sla
"Demonyita ako tapos kayo mga impakta ko" tawa ko ng malakas. Hahahahah. Nag poker face lang sila.*FAST FORWARD*
Mabilis lang na natapos ang klase namin. Pano ba naman? Nagdaldalan lang kami nila denden at wala masyadong ginagawa kasi busy ang teachers. Kaya yon!"Carmzzzz!! Yieee uwian na!" excited na sabi ni Danielle.
"Oh tapos?" parang wala lang na sabi ko.
"Sus! Text mo na siya. Baka nasa baba na yon at naghihintay." Sabi no denden. Oh edi maghintay sya.
"Edi maghintay sya"
"Bad mela. Napakasama mo! Diba sabi nila? Don't become who hurt you?" konsensya nanaman.
"Eto na nga oh. Itetext na"To Daniel U
Uwian na namin haha! Una na ko. Baka may klase ka pa.Yeah. Tska nahihiya nko saknya. Lalo na tong mga kaibigan ko? Nako. Pahalata mga to eh. Mapahamak lang ako. Hahaha
"Oy bestiiis! May klase pa daw atta siya. Una na tayo" sabi ko nalang.
"Nagreply na ba?"
"Hmm di pa. May klase pa siguro"
"Nukaba! Hintayin mo na." duh! Ako nga susunduin nya eh. Ako pa maghihintay? No way. I hate waiting!
"You know that I hate waiting" inirapan ko na si Denden. Makulit eh
"Okay okay. You won! Tara na" hahaha as if mananalo ka sakin.
"Labyu!! Haha" hinug ko siya.So ayun. Naglalakad na kami pababa ng school. Pataas nga kasi school namin psh! -_- nakakapagod. Habang naglalakad kami, tinitignan ko phone ko kung may text or call si Daniel, pero wala :( nalungkot naman ako. Ay joke!!!
"Sad siya! Hahaha namimiss niya si Daniel!!" pang aasar ni Denden sakin. Sarap balatan ng buhay eh
"Di ah. Gutom lang ako" palusot ko.
"Amin amin din kase. Tayo tayo lang namn eh. Wahahaha" salvage na ba kita bes?
"Nako tigilan mko. Baka pagulungin kta pababa dito" tumawa lang siya. Baliw na talaga hahahaha!
"Uyy!!!!! Emergeshhh Melss!!!! Si Daniel oh!!!! Ayon, hinihintay ka!! Waaaaahhh!!!" sigaw ni Gwyneth. Wushu!! Muntik na mabasag eardrums ko.
"Isa ka din! Wag nyo nga ko niloloko ha! Tsk." manloloko pa kase.
"Hi Carmela, kanina pa kita hinihintay" jusko!!! Halos mangisay atta ako nong marinig ko boses ni Daniel galing sa likod ko. My gawd!?
"Yieeeee tameme si ate! Hahaha iwan na namin kayo. Babyeee!!!" At ayon! Iniwan nga nila kami. Wow! Supportive -.-
"Ahh hehe. Don't mind them, mga sira ulo kase mga yon." sabi ko nlang. Gawdd! Nakakahiya.
"Haha ayos lang. Ano? Tara na?" nag nod nalang ako. Sumakay na kami sa tricy at bumaba sa empire? Computer shop yong malapit sa bahay namin. Pinaka sosyal na com shop dito sa Agoo.
"Anong ginagawa natin dto?" tanong ko saknya.
"Ah titignan ko lang yong pusta ko sa DOTA." sagot niya sakin.
"Dito ka muna ha? Hintayin mko. Mabilis lang to." nag nod nalang ulit ako tapos pina upo nya ako sa sofa. Ugh, gamer pala siya :3 turn on or off? Eh. Whatever.
So wala pang 5mins, binalikan na niya ako.
"Lika na? Hatid na kita sainyo." nag nod ulit ako. I'm so shy. Haha lol
"Sorry pala kanina, di ako nakatext. Naubos load ko eh" sabi nya.
"Ah ayos lang hahaha sorry kung naghintay ka" mga ilang minuto lang siguro yon.
"Ayos lang haha 1hr lang naman eh" woah! Tagal ah. Galeng
"Sanay ka naman ng maghintay. Joke" tawa ka please
"Oo maghihintay ako para sayo" oooopppsssss. Awkward na to
"Ahh. Dito na pala bahay namin. Sige salamat sa paghatid! Ingat sa pag uwi" nagpaalam nko saknya. Awkward na eh.
"Sige bukas ulit :) pasok ka na." pumasok nko ng dirediretso. At umalis na din sya kaagad.
Dumiretso ako sa kwarto ko at napaisip, ano kaya meaning nong sinabe nyang "Oo maghihintay ako para sayo" waaaaahh!! Di nko makakatulog nanaman neto eh. Wth ginulo mo utak ko Mr.Gluta :D hahahaha! Pero grabe, ang lakas ng hiya ko sakanya. Ugh?? Whatever. Pahinga muna nga ako. *tingting*From Daniel U
Maghihintay ako :)Oh my?! Anong trip mo ha! Jusko. Naloloka na ko. Help naman po!!!
BINABASA MO ANG
My first love
NonfiksiSabi nila, first love never dies daw. Kahit na hindi na kayo, laging merong special place sa puso mo ang taong una mong minahal. Siguro nga ganon yon. Pero hawak parin ng tadhana kung pagtatagpuin kayong muli o hindi. May mga tao na dumarating sa bu...