Carmela's POV
Second day ng dual meet. Hays! Ang boring boring talaga -.- alone nanaman ako. Napapadalas na ah! Psh. Ano kayang feeling ng may boyfriend? Tsk. Erase erase!!! Kung anu ano na na iisip ko sa ka boringan. Makapag GM nga muna, baka sakaling may mag reply.
Send to many:
Hello :) text niyo ko. Boring eh
Gm.
So ayun. Maghihintay nalang ako ng himala kung may magrereply.
*tingting*
From Danielle Ü
Hu u?
To Danielle Ü
Gaga u! Maka hu u ka! Impakta ka talaga.
From Danielle Ü
Baliw. Sino to?
To Danielle Ü
Baka nanay mo to!Mnsan talaga ang galing mang inis ng bespren ko. Lakas maka hu u eh! At himala. May load siya ngayon wow!!!
From Danielle Ü
Ulul. Sino ba to? Gulo mo ah.
To Danielle Ü
Ulul ka din. Si Carmela to! Walangya ka. Mamaya ka lang sakin ha.
From Danielle Ü
Hahahahah!!! Ikaw pala.
To Danielle Ü
Malay ko sayo!!! Tsk tsk.Nakakapikon si beshfren. Kaya nilagay ko na sa bag yong cellphone ko. Maya maya dumating na sila Danielle, Gwyneth at Mark. Hayy absent nanaman si Allen :3
"Kanina ka pa dito mela? Chinachat kaya kita!" Sabi ni Denden sakin. Duh! Text yon hindi chat. Baliw ka! Tchh. Dko lang sya pinansin.
"Woah. May nagtatampo dito ah! Hahahaha" sabi ni Mark. Psh sino bang di magtatampo? Lakas mantrip ng bespren ko!!!
"Oy mela. Bat ka ba nagtatampo dyan? Ikaw nga tong di sumasagot sa mga chat ni Danielle eh" sabi ni gwyneth. Psh! Magkatext kaya kami!!
"Bakit kasi chat pa! Magkatext na nga tayo. Icha-chat mo pa ko. Kainis ka!!" inaway ko na si Denden. Kainis eh.
"Okay ka lang? Di ako nagloload noh! Text ka dyan." pagde deny niya. Sussss!!!
"Psh! Oh ayan oh! Pinagtripan mo pa nga ako eh. Yan ba ang walang load? Loka!!" inis na sabi ko saknya sabay pakita nong convo namin.
"Gaga! Bestie ang naka save na pangalan ko dyan sa phone mo! Dko number yan noh. Ano ka ba!" pinakita nya sakin. At shooooot!! Di nga niya number yun. Eh? Sino naman kaya yon?
"Ahh ehh. Sorry na denden! Labyuuu!!!" paglalambing ko skanya.
"Impakta ka talaga. So sino yan? At naka save pa talaga ha?" tanong nila with matching taas kilay pa. Haaaayy! At doon nag sink in sa utak ko na sa Daniel Kubeta este Ureta pala yon. Pero kase Danielle na ganyan naman atta ang spelling ng name niya eh? Ay ewan?!
"Ahh wala wala. Baka yong dati kong kaibigan yan. Ngayon lang kse nagparamdam. Hehehe" pagpapalusot ko. Ayko naman ma hot seat nilang tatlo noh! Wala akong laban.
"Jusmee Carmi. Hahahah!" sagot ni Gwy.
"Tsk! Tara kain na nga lang tayo ng meryenda tapos uwi na tayo. Nilalagnat ako eh" oo masakit talaga ulo ko at medyo mainit ako.
"Baka nilalabnat? Hahahah" gaga talaga si Denden. At ayun, nagmeryenda muna kami bago umuwi. Woah. Kawawa ako sa mga asar nila -.- na corner nanaman nila ako. Haynakoooow!Pag uwi ko ng bahay. Humiga agad ako sa kama ko. Mamaya na ako magbibihis! Iidlip muna ako saglit.
*tingtingting* bumangon ako at kinuha ang cellphone koFrom Danielle Ü
Mamaya nalang ulit. Naglalaro ako ng Dota dito sa Elopz eh. Bye!
From Danielle Ü
Hello tapos na ko maglaro.
From Danielle Ü
Ay busy?
From Danielle Ü
Sorry sa TT kanina ah?
From Danielle Ü
Dna nagreply si Carmela.
From Danielle Ü
Sige text mo nalang ako.Aw. Dami niya pa lang text. Bakit ang kulit niya? At bakit hindi ako naiinis sa kakulitan niya? So weirdd. Ayko ng ganitong feeling. Hays -.-//
*tingting*From Danielle Ü
Hi Carmela.Ano kaya pwede i-reply? Hmmm.
To Danielle Ü
Hmm, Hu u?Hahahaha maasar nga muna. Lol! Antok at gutom nko. Wala ko sa mood kaya bye cellphone muna!
Status Update: Feeling tireeeed.
BINABASA MO ANG
My first love
Non-fictieSabi nila, first love never dies daw. Kahit na hindi na kayo, laging merong special place sa puso mo ang taong una mong minahal. Siguro nga ganon yon. Pero hawak parin ng tadhana kung pagtatagpuin kayong muli o hindi. May mga tao na dumarating sa bu...