Phần Không Tên 2

2.8K 35 3
                                    

"Mấy thứ này như vậy thần kỳ?! Quả thực giống như là tiên quả! Về sau ta cũng muốn thường xuyên ăn!" Chung tử nhân cười mở miệng,"Nga đúng rồi nói lâu như vậy này hai năm buôn bán ngạch ta cho ngươi xem xem."

Cận thiên duyệt ngăn cản chung tử nhân động tác giữ chặt tay nàng,"A Cửu, ta đi lại tìm ngươi cũng có một nguyên nhân , lúc trước chúng ta kết phường đến dụ hoặc thời điểm chính là bởi vì hứng thú, căn bản là không có khai đại ý tứ, nhưng là hiện tại thay đổi, ta muốn kiêu ngạo nó, ta hiện tại chính là một gã học sinh cái gì cũng không phương tiện ra mặt, ta muốn ngươi giúp ta, ta muốn ngươi buông tay ra kiêu ngạo nó!"

Chung tử nhân nhìn chằm chằm cận thiên duyệt,"Ngươi nói là thật !"

Cận thiên duyệt gật gật đầu,"Là, ngươi có thể đi nước Pháp tìm Jenny, làm cho nàng đi lại giúp chúng ta, ta muốn đem dụ hoặc kiêu ngạo!" Jenny là lúc trước hai người đến nước Pháp nhận thức nhà thiết kế trang phục.

"Hảo!"

Ban đêm, tất cả yên tĩnh, liền sao cũng nhìn không thấy, nhất định là cái không an phận ban đêm.

"Khụ khụ khụ...... Thúy nhi!" Vẻ mặt tái nhợt cảnh thương nguyệt ngồi ở phía trước cửa sổ, không ngừng ho khan.

Vãn thúy bưng thủy đi vào môn lại thấy cảnh thương nguyệt cư nhiên ngồi ở phía trước cửa sổ thổi gió lạnh, sốt ruột buông chậu nước sau đem cửa sổ quan thượng,"Tiểu thư, bên ngoài còn rơi xuống tuyết ngài thân thể lại không tốt đừng nữa bị cảm!"

Cảnh thương nguyệt lại ho khan hai tiếng mới suy yếu nói, xem trước mắt nữ hài nhi gầy lợi hại, nội tâm tự trách đau lòng,"Thúy nhi, nếu ngày nào đó ta ly khai, ngươi liền ra cung! Đi tìm long mị, hắn sẽ giúp ngươi ! Nhớ kỹ ngươi nhất định phải hạnh phúc đi xuống."

Thúy nhi chảy lệ lắc đầu,"Tiểu thư, Thúy nhi vĩnh viễn đều sẽ không rời đi ngươi!"

Cảnh thương nguyệt sờ sờ vãn thúy tóc,"Ngốc Thúy nhi, ta không đáng giá ngươi như vậy trả giá biết không?"

Vãn thúy xoa xoa nước mắt ánh mắt kiên định,"Ở Thúy nhi trong lòng tiểu thư chính là thiên thượng tiên nữ, cho dù có một ngày tiểu thư rời đi cũng là hồi thiên mắc mưu tiên nữ !"

Ngốc Thúy nhi! Ngươi là có nhiều ngốc mới có thể cho rằng nàng là tiên nữ.

Cảnh thương nguyệt ức chế không được lại ho khan hai tiếng, khóe môi máu đen tràn đầy đi ra, Thúy nhi đau lòng chạy nhanh cấp cảnh thương nguyệt lau đi,"Tiểu thư, làm cho ta đi tìm Hoàng Thượng đi, làm cho hắn tìm ngự y trị liệu tiểu thư tốt sao?!"

Cảnh thương nguyệt suy yếu lắc lắc đầu, nàng sớm là hồi thiên mệt mỏi, độc nhập tâm phế, phỏng chừng cũng chống đỡ không dưới này mùa đông.

Mà cái kia nam nhân làm sao có thể làm nàng tìm ngự y, nàng vết thương đầy người đều là hắn ban cho , thậm chí ở đêm qua còn bị hắn tra tấn đầy người xanh tím.

Vãn thúy bưng thật vất vả muốn đến nước ấm, nắm thật chặt khăn mặt,"Tiểu thư, làm cho Thúy nhi cho ngươi lau thân mình đi!"

trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ