Thân Lộ Lộ biết vưu Ngải Nhi là cái cố chấp người, cũng chỉ tốt bản thân đi dùng cơm, thuận tiện một lát làm cái lao động.
Hai người dùng xong bữa sau thân Lộ Lộ cùng vưu Ngải Nhi cùng nhau canh giữ ở trong phòng, chỉ sợ vị kia trên giường tổ tông có chuyện gì, thẳng đến nửa đêm thân Lộ Lộ kiên trì không được đánh ngáp trở về phòng ngủ.
"Ngải Nhi, hắn khẳng định không có việc gì ngươi vẫn là theo ta hồi phòng ta ngủ đi, hắn đem ngươi giường chiếm ngươi cũng không có địa phương ngủ." Đổi làm trước kia thân Lộ Lộ đã sớm nằm ở lên giường ngủ , nàng khả trên cơ bản không thức đêm chỉ sợ chính mình mềm mại làn da bởi vì thức đêm biến thô ráp.
Vưu Ngải Nhi mí mắt đã ở đã sắp không mở ra được lắc đầu,"Ngươi trở về đi, ta mệt mỏi ngay tại một bên trên sofa nằm lập tức có thể ."
Cuối cùng thân Lộ Lộ không lay chuyển được vưu Ngải Nhi rời đi.
Vưu Ngải Nhi tay phải chống tại trên đầu, xem trên giường hôn mê bất tỉnh nam nhân ánh mắt chậm rãi nhắm lại.
Mà nàng không biết lúc này trên giường hôn mê nam nhân mở hẹp dài mà sắc bén Phượng(Ohtori) mâu, ngay sau đó cặp kia Phượng(Ohtori) mâu lộ ra mê hoặc cùng với thống khổ.
Cảm giác được bên cạnh nhẹ nhàng chậm chạp hơi thở, nam nhân cau mày quay đầu đi, cách đó không xa vưu Ngải Nhi tay phải chống đầu, bất ổn muốn đổ không ngã , nam nhân môi mỏng khinh câu tựa hồ nhìn đến buồn cười cảnh tượng, Phượng(Ohtori) mâu luôn luôn khóa trụ vưu Ngải Nhi thân ảnh.
Hồi lâu hắn tựa hồ mỏi mệt quay đầu, toàn thân không một chỗ không đau, đặc biệt phía sau lưng cùng cái ót địa phương.
Hắn là ai vậy? Đến cùng xảy ra chuyện gì?! Vì sao hắn cái gì cũng không nhớ được?
"A... Đau quá!" Vưu Ngải Nhi che bị chàng cái trán, nàng cư nhiên đang ngủ còn ngủ đến đụng vào đầu, nàng cũng là ăn xong chính mình .
Nam nhân chấn kinh nhắm hai mắt lại, ngay sau đó nghe được linh hoạt bộ pháp hướng chính mình, một cỗ thản nhiên mùi thơm ngát phiêu hướng chính mình phương hướng rất dễ chịu.
Một cái mang theo bạc kiển tay nhỏ bé phủ trên trán của hắn, sau đó là một đạo thanh linh bàn nhẹ một hơi thanh âm.
"May mắn không có phát sốt."
Tiếp nếu cước bộ rời đi, hắn ngoéo một cái môi yên tâm ngủ say đi qua.
Du thuyền là ở một ngày một đêm sau về tới thành phố F, cái kia nam nhân luôn luôn đều không có thanh tỉnh quá, vưu Ngải Nhi ở thân Lộ Lộ dưới sự trợ giúp đem nam nhân đưa đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ nói may mắn cứu kịp thời trên lưng thương không có cuốn hút, chính là trong óc có chút tụ huyết mở một ít tan ứ dược cho nàng làm cho nàng đem người mang về uống thuốc xong lại đến phúc tra.
Vưu Ngải Nhi thống khổ xem chính mình trên giường nam nhân, xoay người ra khỏi phòng.
Ai! Nàng thật là tự tìm phiền toái a!
BẠN ĐANG ĐỌC
trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thê
FantasyThứ nhất thế nàng là bị cha mẹ vứt bỏ hào môn khí nữ, vì gia tộc cha mẹ không tiếc đem nàng đưa đến người khác trên giường, cuối cùng nàng không đồng ý chịu nhục nhảy lầu bỏ mình, cũng không ngờ xuyên không dị thế. Thứ hai thế nàng xuyên không trở t...