Phần Không Tên 3

2.2K 18 1
                                    

Long mị đáy mắt có chút thí sát.

Mặc viêm thương, mơ tưởng lại được đến Nguyệt nhi, nàng sẽ là ta !

Hắn tuyệt sẽ không làm cho Nguyệt nhi cùng mặc viêm thương lẫn nhau nhận thức, không chỉ có là sợ Nguyệt nhi lại thương tâm càng sợ nàng lại yêu thượng hắn, hắn không thể đổ!

Nữ phục vụ gặp không có người chú ý nàng, muốn rời đi.

Long Nham giơ lên đối với người phục vụ, nữ phục vụ sợ tới mức ngồi xổm trên đất,"Van cầu các ngươi ta sẽ không nói đi ra ngoài ! Ta cam đoan! Các ngươi buông tha ta đi!"

Long Nham xin chỉ thị long mị, long mị lạnh lùng nhìn phía nữ phục vụ,"Quái......"

"Mị, buông tha nàng đi!" Cận thiên duyệt diêu.

Long mị giơ lên tươi cười, kia như yêu giống như quỷ tinh xảo dung nhan phát ra nhu hòa,"Hảo!"

Long Nham buông, trong lòng khiếp sợ thật không ngờ này nữ hài nhi bất quá câu nói đầu tiên có thể làm cho bang chủ đại nhân thay đổi quyết định! Thật sự là lợi hại!

Nữ phục vụ chà lau nhân sợ hãi rớt xuống nước mắt,"Cám ơn cám ơn, ta cam đoan sẽ không nói đi ra ngoài !" Nữ phục vụ đứng lên đối với cận thiên duyệt cảm kích gật gật đầu sau đi nhanh chạy đi, coi như mấy người đổi ý bình thường.

"Ngươi làm sợ nàng !" Xem nữ phục vụ chật vật chạy đi, cận thiên duyệt cười khẽ mở miệng,"Nơi này thành cái dạng này không cần thiết thu thập sao?"

"Long Nham bọn họ hội thu thập ! Ta trước đưa ngươi trở về!"

Cận thiên duyệt gật gật đầu,"Ta hôm nay đến còn có một việc hỏi ngươi!"

Long mị dừng lại cước bộ xem cận thiên duyệt,"Chuyện gì?"

"Cảnh thương dực có phải hay không ngươi làm thương !"

Long Mị Tà tứ đôi mắt căng thẳng,"Ngươi nhận thức cảnh thương dực?! Ngươi cùng hắn cái gì quan hệ?"

"Dực là ta tốt nhất bằng hữu, ngươi cũng là! Ta không hy vọng nhìn đến ngươi thương tổn hắn, hoặc là hắn thương tổn ngươi!" Cận thiên duyệt thấp giọng mở miệng.

Long mị gật gật đầu,"Ta đã biết, bất quá có chút mâu thuẫn nhỏ! Ta đáp ứng ngươi về sau sẽ không !"

Cận thiên duyệt mỉm cười, nàng thật may mắn có thể gặp gỡ long mị!

Long mị đem cận thiên duyệt đưa đến cảnh thương dực trước nhà trọ, hắn dừng lại xe nhìn phía nhà trọ,"Ngươi hiện tại ở nơi này?"

"Nơi này là dực nhà trọ, ta hiện tại bất quá là cái tiểu thị trấn nữ hài nhi, có rảnh ngươi có thể đi ngoạn!" Cận thiên duyệt cởi bỏ dây an toàn đang muốn xuống xe, long mị lại nắm giữ tay nàng không tha.

"Nguyệt nhi......"

"Bảo ta duyệt duyệt đi, ta hiện tại tên là cận thiên duyệt! Không lại là cảnh thương nguyệt, nàng đã sớm chết ở ngàn năm trước!" Cận thiên duyệt mỉm cười nói, tựa hồ muốn nói cùng chính mình không quan hệ sự tình.

trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ