Phần Không Tên 5

1K 8 1
                                    

Tưởng Lộ Lộ phẫn hận nhìn chằm chằm doãn gia ước gì tê toái nàng kia trương hồ ly tinh mặt, nàng gần nhất phát hiện Trần thao không thích hợp, ngày hôm qua nàng đến Trần thao chỗ ở thời điểm phát hiện Trần thao trên mặt nơi nơi đều là xanh tím, rõ ràng là bị người đánh, ở nàng lần nữa cường thế ép hỏi hạ Trần thao rốt cục nói ra tình hình thực tế, nguyên lại gần nhất doãn gia luôn luôn đều ở quấn quít lấy Trần thao muốn hợp lại, Trần thao như vậy yêu nàng Tưởng Lộ Lộ đương nhiên sẽ không đồng ý , thật không ngờ này doãn gia như vậy nhẫn tâm cư nhiên sẽ làm người đánh Trần thao một chút, nàng giận không thể át đang chuẩn bị tìm doãn gia tính sổ nhưng không có nghĩ tới cái này tiện nhân cư nhiên chính mình tìm tới cửa, tuyệt đối là còn tưởng cuốn lấy Trần thao, không để cho quyết không cho phép, nàng nhất định phải làm cho doãn gia cái cô gái này tuyệt cuốn lấy Trần thao tâm, không cho nàng tốt hơn.

"Doãn gia ngươi này tiện nhân cư nhiên còn dám quấn quít lấy ta Trần thao, ta sẽ không bỏ qua ngươi." Nếu đổi làm bình thường Tưởng Lộ Lộ nhất định sẽ ở trước mặt mọi người bảo trì chính mình hình tượng, nhưng là hiện tại nàng nhìn đến doãn gia này tình địch nhất thời sở hữu thục nữ hình tượng giáo dưỡng bị phao lại sau đầu, giống cái người đàn bà chanh chua bình thường rống giận.

Doãn gia nghe Tưởng Lộ Lộ như thế chẳng phân biệt được thị phi bình tĩnh không dưới tâm , nhất thời trả lời,"Tưởng Lộ Lộ ngươi nói bậy bạ gì đó? Rõ ràng là Trần thao quấn quít lấy ta, ngươi đẹp mắt nhất ngươi nam nhân, đừng làm cho hắn giống chó giống nhau."

"Thúi lắm, Trần thao đã sớm vứt bỏ ngươi cùng ta ở cùng nhau làm sao có thể quấn quít lấy ngươi? Hắn hiện tại yêu là ta, ngươi tốt nhất cút xa một chút." Tưởng Lộ Lộ muốn tiến lên hung hăng phiến doãn gia một cái tát, lại phát hiện trước mắt một nữ nhân ngăn trở nàng.

Tưởng Lộ Lộ không chút khách khí xem cận thiên duyệt,"Ngươi ai a? Cút ngay."

Chung quanh người tất cả đều xông tới đối với ba người chỉ trỏ, hai cái trước sân khấu tiểu thư càng là sợ tới mức lui về sau mấy bước, thật không ngờ bình thường luôn luôn cao ngạo Tưởng tiểu thư hội lợi hại như vậy giống cái người đàn bà chanh chua giống nhau ở như thế trước công chúng dưới mắng chửi người, kia khí thế kia tư thái rõ rõ ràng người đàn bà chanh chua tái hiện a! Bội phục bội phục!

Tưởng Lộ Lộ cũng sẽ không đi để ý tới những người này, nàng bình thường vốn là kiêu căng quán , đổi làm bình thường còn muốn hơi chút chú ý một ít chính mình hình tượng, hiện tại cũng sẽ không chú ý này đó .

Hai cái trước sân khấu tiểu thư gặp Tưởng Lộ Lộ càng chọc người chú mục lập tức bát đánh Tưởng kiến thụ cùng Trần thao điện thoại.

Lại nói cận thiên duyệt nghe được Tưởng Lộ Lộ tiếng mắng không giận phản cười,"Cút ngay? Ta sẽ không ngươi nhưng là cút cho ta xem."

Tưởng Lộ Lộ hung hăng trừng mắt cận thiên duyệt,"Ngươi này xú nữ nhân, nơi này không có chuyện của ngươi cút ngay, ngươi cùng doãn gia ở cùng nhau cũng bất quá là cái dựa vào nam nhân ăn cơm hồ ly tinh, nơi này nhưng là đế duyệt tập đoàn các ngươi này đó hồ ly tinh căn bản không có tư cách vào đến." Vốn nàng là không thèm để ý cận thiên duyệt , nhưng không có nghĩ đến nhìn đến này so với chính mình xinh đẹp rất nhiều nữ nhân nhất thời nữ nhân ghen tị tâm doanh đầy Tưởng Lộ Lộ tâm, Tưởng Lộ Lộ bình thường tổng cảm thấy chính mình là tối xinh đẹp kia một cái, nàng chung quanh rất nhiều bạn tốt đều nâng nàng, hôm nay nhìn đến cái cô gái này nàng liền nhịn không được muốn mắng chửi người hận không thể đem nàng kia khuôn mặt hủy .

trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ