Phần Không Tên 4

1.3K 14 0
                                    

☆, Chương 37: Mỹ nữ cẩn thận a

Hùng thi kì đi đến ký túc xá cửa bỗng nhiên dừng lại cước bộ lạnh lùng xem hai người,"Con người của ta có chút tiểu Khiết phích đừng chạm vào ta gì đó! Còn có nếu ta gì đó thiếu ta cũng sẽ không đối với các ngươi khách khí !" Nói xong bước đi ra ký túc xá, phía sau thủy tâm xấu hổ trùng các nàng cười cười đi theo đi ra ngoài.

Mộc vãn tâm thiện cười ,"Duyệt duyệt chúng ta hai cái cư nhiên bị người ta như vậy ghét bỏ?"

Cận thiên duyệt đem này nọ thu thập xong,"Cùng loại này có cái gì hảo so đo thân phận đừng đã đánh mất! Ngươi nhưng là đế duyệt phó tổng tài!"

Mộc vãn tâm nhún nhún vai nếu làm cho hùng thi kì biết nàng trong miệng tiểu thị trấn người là hiện nay như hỏa trung Thiên đế duyệt tổng tài cùng phó tổng tài còn không biết kia khuôn mặt là bộ dáng gì ?

Mộc vãn tâm phiêu liếc mắt một cái hùng thi kì đặt ở trên bàn học gì đó ha ha cười,"Mấy thứ này mời ta chạm vào ta cũng không nguyện ý, đừng nói nàng có khiết phích ta còn có đâu! Thật sự là làm không hiểu những người này trong lòng đang nghĩ cái gì? Nhanh đến giữa trưa chúng ta đi ăn cơm sao?"

Cận thiên duyệt gật gật đầu,"Là có điểm đói bụng đi thôi kinh đại đồ ăn cũng không tệ."

Muốn tới kinh đại nhà ăn cần phải trải qua kinh đại tràng.

Tới gần giữa trưa vốn nên là dùng bữa thời điểm lúc này kinh đại tràng lại náo nhiệt phi phàm, đứng ở rất xa địa phương đều có thể nghe được kinh đại tràng truyền đến chói tai tiếng thét chói tai hỗn tạp kích động hưng phấn ái mộ thanh.

"Mạnh học trưởng cố lên!"

"Giang học trưởng Tiểu Giang học trưởng cố lên!"

Tràng thượng một đám tuổi trẻ nam sinh đang ở kịch liệt vận động bôn chạy ném rổ, hơn nữa trong đó tam mạt thân ảnh tiêu sái suất khí phong tư yểu điệu, nhất chạy nhảy dựng đều bị dắt ở đây sở hữu nữ sinh tâm, thậm chí có thật nhiều danh nam sinh cũng kích động vì bọn họ cố lên.

Cận thiên duyệt cùng mộc vãn tâm mới vừa đi trình diện bên cạnh, một cái bóng rổ theo mặt bên nhanh chóng nhằm phía cận thiên duyệt.

"A cẩn thận!"

"Mỹ nữ cẩn thận a!"

Cận thiên dễ nghe đóa vừa động đôi mắt căng thẳng mũi chân nhẹ chút cả người tựa hồ lăng không nhảy lên bình thường chân phải hung hăng đá hướng bóng rổ, bóng rổ bị hung hăng đá hồi sân bóng đánh hướng một gã nam sinh ngực nam sinh đau té trên mặt đất.

Cận thiên duyệt thẳng thân đứng ở nơi đó, dáng người tuyệt lệ dung mạo kinh người cả người phát ra một cỗ sắc bén lạnh như băng hơi thở, nàng thật giống như nữ vương bình thường nhìn xuống mọi người, mà nàng bên cạnh mộc vãn tâm sắc mặt cũng không quá hảo trên người đồng dạng phát ra một cỗ lạnh như băng hơi thở, nếu không là duyệt duyệt phản ứng mau thân thủ nhanh nhẹn nói không chừng ngã xuống chính là duyệt duyệt.

Mộc vãn tâm mắt lạnh nhìn về phía hướng các nàng người.

Cầm đầu ba người cư nhiên là hôm nay buổi sáng các nàng nhìn đến kia ba cái kiêu ngạo nam sinh, cư nhiên dám ở trong trường học lái xe!

trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ