Phần Không Tên 6

1K 16 2
                                    

"Các ngươi như thế nào còn không có đi?" Luôn luôn bình tĩnh cảnh hiên cũng không khỏi lên tiếng kêu ra tiếng.

Cận thiên duyệt ha ha cười khẽ,"Nếu chúng ta đi ai tới vạch trần ngươi giết người chân tướng."

Liền cận thiên duyệt cũng không có nghĩ đến cảnh hiên cư nhiên hội giết người, hơn nữa còn giết hai người, này hết thảy hoàn toàn ra ngoài nàng dự kiến, nếu biết hắn hội giết người nàng liền sẽ không như vậy vất vả đi thu mua hắn cảnh gia công ty cổ phần.

"Nhìn này cảnh gia công ty cổ phần ta cũng còn không ngươi , bất quá ta cũng không có tính toán còn, cảnh đổng chờ ngươi đi vào ngồi tù sau ta sẽ hảo hảo tiếp nhận ngươi cảnh thị , yên tâm đi."

"Không... Cảnh thị là ta nữ nhi ." Nghe được cận thiên duyệt nói xong Tư Đồ tuệ chịu không nổi lên tiếng quát, nàng làm nhiều như vậy cảnh thị là nàng cùng nữ nhi , không thể cho người khác.

"Ha ha, cảnh phu nhân còn tưởng muốn cảnh thị? Chỉ sợ ngươi cũng muốn đi vào bồi cảnh đổng! Ngươi đem chính mình công ty cổ phần bán cho ta, ngươi còn có cái gì tư cách nói cảnh thị là ngươi ." Cận thiên duyệt châm chọc khiêu khích, một ngày này rốt cục đã đến, nàng lại không cần bận tâm bất cứ sự tình gì.

Cảnh hiên Tư Đồ tuệ nhận của các ngươi trừng phạt đi!

Tư Đồ tuệ trừng lớn mắt xem cận thiên duyệt,"Ngươi nói bậy ta cái gì đem công ty cổ phần bán cho ngươi ?" Trong óc tựa hồ có cái gì mong chờ hi vọng, chẳng lẽ...

"A... Hết thảy đều là ngươi thiết kế có phải hay không?" Nàng bị lừa, nàng bị lừa, nàng bị lừa, Tư Đồ tuệ trong đầu chỉ có những lời này, nàng vinh hoa phú quý thuộc loại nàng hết thảy hết thảy cư nhiên đều hóa thành hư ảo, đây đều là cạm bẫy, nàng cư nhiên hội mắc mưu.

Cảnh hiên tiến lên hung hăng cho Tư Đồ tuệ một cái tát,"Tiện nhân đều là tiện nhân, ngươi như thế nào không cho ta đi tìm chết, ta cảnh thị công ty cổ phần cư nhiên bị ngươi bán."

Cảnh Thương Linh tiến lên hung hăng chế trụ Tư Đồ tuệ song chưởng,"Mẹ ngươi nói cái gì? Ngươi đem công ty cổ phần bán? Ngươi làm sao có thể đem công ty cổ phần bán? Đó là ta gì đó ngươi làm sao có thể bán."

"A... Thực xin lỗi ta nói sai rồi, cảnh phu nhân không phải bán cho ta đế duyệt , mà là đưa tặng cho ta đế duyệt , ta đế duyệt nhận này 10% công ty cổ phần nhưng là một phân tiền đều không có ra đâu! Ha ha, cảnh phu nhân bất quá là nghe được có thể lấy đến tang tiệp bí mật cùng với chúng ta nắm giữ nàng bí mật liền không chút do dự đem kia 10% công ty cổ phần cho chúng ta , thật sự là quá tốt, chỉ sợ trên cái này thế giới còn tìm không đến so với cảnh phu nhân rất tốt người đi." Cận thiên duyệt tao nhã che miệng cười khẽ, tươi cười kiều mỵ động lòng người.

"A... Tiện nhân, ngươi này tiện nhân, đó là ta gì đó, đó là ta ." Cảnh Thương Linh dữ tợn muốn tiến lên tê toái cười duyên cận thiên duyệt, lại bị cận thiên duyệt bên cạnh một tả một hữu long mị cùng cảnh thương dực hung hăng cho một cước té trên mặt đất.

Thất hồn lạc phách Tư Đồ tuệ dùng thù hận ánh mắt xem cận thiên duyệt,"Vì sao? Vì sao? Vì sao?"

Cảnh hiên có hung ác lạnh như băng ánh mắt nhìn về phía cận thiên duyệt,"Này hết thảy đều là ngươi thiết kế ? Ngươi vì sao muốn nhằm vào ta cảnh thị?" Cảnh hiên bây giờ còn không biết này hết thảy hắn cũng sẽ không ở thương trường tiêu sái nhiều năm như vậy , chính là hắn không rõ vì sao này tên là cận thiên duyệt nữ nhân như thế nhằm vào hắn cảnh gia, thậm chí không tiếc hết thảy thu mua hắn cảnh gia công ty cổ phần, nếu chính là bởi vì bọn họ từng đã đắc tội nàng, hẳn là còn không về phần nàng như vậy lo lắng, đến cùng là cái gì nguyên nhân làm cho nàng làm nhiều như vậy?

trùng sinh không gian chi hào môn ngàn năm thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ