Aries (April 18-May 13) Kumonekta sa matatag na grounding energy ngunit mag-ingat sa tensyon na posibleng mabuo bunsod ng maling impormasyon.
Taurus (May 13-June 21) Tiyaking ikaw ay nakakonekta sa reyalidad ng buhay. Iwasan ang pantasya.
Gemini (June 21-July 20) Maaaring pinagkaitan mo ang sarili ng bagay na gusto mo ngunit ngayon ay haharapin mo na ito.
Cancer (July 20-Aug. 10) Makipagkwentuhan sa mga nakatatanda. Posibleng may maibahagi silang kaalaman.
Leo (Aug. 10-Sept. 16) Ang iyong tiwala sa sarili ay posibleng masubukan ngayon.
Virgo (Sept. 16-Oct. 30) Sa iyong pagiging pino at magalang, malayo ang mararating mo.
Libra (Oct. 30-Nov. 23) Hindi mainam ang pag-aapura sa pagpapatupad ng iyong mga ideya.
Scorpio (Nov. 23-29) Huwag padadala sa sulsol ng iba na gawin ang hindi mo gusto.
Sagittarius (Dec. 17-Jan. 20) Marami ang nais na tumulong kung ikaw ang kusang lalapit sa kanila.
Capricorn (Jan. 20-Feb. 16) Maaaring hinahanap mo ang solidong kasagutan sa malalim na katanungan.
Aquarius (Feb. 16-March 11) Katulad ng iba, hindi ka rin makapagdesisyon kung aling landas ang tatahakin.
Pisces (March 11-April 18) Tatahakin mo ang pakikipagsalaparan upang subukan ang iyong kakayahan.
Serpentarius (Ophiuchus) (Nov. 29-Dec. 17) Ang iyong napili ang tama kung ito ang iyong paniniwala.