Kapalaran ngayon Dec. 9, 2013

23 0 0
                                    

Aries  (April 18-May 13) Maaaring maging tensyonado ngayon. Walang sino man ang nais umalis sa posisyon.

Taurus  (May 13-June 21) Akala mo’y perpekto na ang lahat ngunit biglang may susulpot na problema.

Gemini  (June 21-July 20)May malaking papel na gagampanan ang iba sa posibleng mangyari ngayon.

Cancer  (July 20-Aug. 10)Maaaring ikaw ay nasa mahirap na posisyon ngayon, hinahatak ka sa magkabilang direksyon.

Leo  (Aug. 10-Sept. 16) Posibleng ang mabisang solusyon ngayon ay ipaubaya ang kontrol.

Virgo  (Sept. 16-Oct. 30)Ang pakikilahok sa grupo ay mahalaga ngayon para mapanatili ang momentum.

Libra  (Oct. 30-Nov. 23) Bunsod ng mga sitwasyon at mga taong may malakas na opinyon, maaaring mahadlangan ang iyong plano ngayon.

Scorpio  (Nov. 23-29) Maaaring kainggitan ng iba ang uri ng iyong pamumuhay. Hahanapan ka nila ng mali.

Sagittarius  (Dec. 17-Jan. 20) Maaaring magkaroon ka ng pagdududa sa iyong mga aksyon ngayon. Panatilihin ang kompyansa na ikaw ay nasa tamang landas.

Capricorn  (Jan. 20-Feb. 16) Tandaan na ikaw ay maaaring masapawan o hindi makita ang iyong pagsusumikap.

Aquarius  (Feb. 16-March 11) Maaaring magkaroon ng kalimutan kaugnay sa love and romance ngayon.

Pisces  (March 11-April 18) Mag-focus sa impormasyong darating ngayon. Sikaping huwag maging emosyonal ano man ito.

Serpentarius (Ophiuchus) (Nov. 29-Dec. 17) Ang neutral na approach ang mabisa para sa ano mang sitwasyong kinasusuungan ngayon.

HOROSCOPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon