Aries (April 18-May 13) Ikaw ay maaaring maimpluwensyahan ng isang tao na nagtataglay ng uri ng determinasyon na produkto ng kombinasyon ng spiritual and intellectual strength.
Taurus (May 13-June 21) Ikaw ay may tendency na tamarin ngayon. Ngunit gigisingin ka ng alarm clock para tuparin ang mga tungkulin.
Gemini (June 21-July 20)Magiging mabunga ang araw na ito. Obligado kang tapusin ang ilang mga bagay.
Cancer (July 20-Aug. 10)Magiging abala ka ngayon. Maaaring may inihahanda kang nais sabihin sa iyong mahal sa buhay o may dapat kang patunayan.
Leo (Aug. 10-Sept. 16) Marami kang pagkakaabalahan ngayon. Huwag nang magtakda ng dagdag pang trabaho.
Virgo (Sept. 16-Oct. 30)Posibleng may darating na bisita at makikipagkwentuhan sa iyo. Umasa kang hindi siya darating nang gabi dahil kailangan mong maagang pagpahinga.
Libra (Oct. 30-Nov. 23) Kailangan mong gamitin ang iyong pisikal na enerhiya. Maaaring gamitin mo ito sa sports.
Scorpio (Nov. 23-29) Madali mong nakalilimutan ang mahihirap mong pinagdaanan ngunit palaging na-aalala at masayang mga sandali.
Sagittarius (Dec. 17-Jan. 20)May plano kang bumiyahe sa ibang bansa. Nais mong palawakin pa ang iyong larangan.
Capricorn (Jan. 20-Feb. 16) Posibleng ikaw ay may makaaway. Maaaring dahil sa posisyong iyong hinahangad na posibleng napunta na sa iba.
Aquarius (Feb. 16-March 11) May mga sandaling nararamdaman ng iba kung ano ang kanilang magiging kapalaran. Narito ka sa sandaling ito.
Pisces (March 11-April 18) Nakababagot ang nakaraang mga araw ngunit ngayon ay palalakasin ka ng bagong enerhiya.
Serpentarius (Ophiuchus) (Nov. 29-Dec. 17) Ang sino mang nais pumigil sa iyo ay dapat mag-ingat dahil hindi ka papayag na ikaw ay mahadlangan sa iyong nais gawin.