Kapalaran ngayon Dec. 7, 2013

30 0 0
                                    

Aries  (April 18-May 13) Ayon sa astral energy, maaaring mayroon ka pang extra money sa iyong bulsa. Huwag itong uubusin sa paggastos.

Taurus  (May 13-June 21) Mainam ang araw ngayon sa pagpapanatiling nakamulat ang mata at nakahanda ang tenga sa posibleng magbukas na mga oportunidad.

Gemini  (June 21-July 20) Magsisimula mo nang maramdaman na ikaw ay nagkakaroon ng progreso sa buhay.

Cancer  (July 20-Aug. 10) Maghahanap ka ng ibang pamamaraan sa pagsusunog ng iyong enerhiya. Maaaring sa pamamagitan ng pagdya-jogging kasama ng mahal sa buhay.

Leo  (Aug. 10-Sept. 16)  Kulang ka sa inspirasyon ngayon. Huwag mag-alala, taglay mo ang galing sa pagpapatupad ng mga bagay.

Virgo  (Sept. 16-Oct. 30) Pakiramdan mo’y ikaw ay tumatakbo sa iba’t ibang direksyon. Nahihirapan kang mag-concentrate.

Libra  (Oct. 30-Nov. 23) Maaaring maisipan mong baguhin ang iyong hitsura. Posible kang magpagupit ng buhok o baguhin ang istilo ng pananamit.

Scorpio  (Nov. 23-29) Kung hindi ka na masaya sa iyong trabaho, posibleng panahon na para magbago ng career.

Sagittarius  (Dec. 17-Jan. 20) Ikaw ay nakahanda sa dramatikong pagbabago ng iyong buhay.  

Capricorn  (Jan. 20-Feb. 16) Asahang may makikilalang bagong tao na posibleng makaimpluwensya sa iyong buhay, maaaring sa iyong career.

Aquarius  (Feb. 16-March 11) Kung ang malaking pagbabago sa buhay ay hindi pa nangyayari, hintayin ito.

Pisces  (March 11-April 18) Posibleng dumating ang mga oportunidad nang hindi inaasahan. Maging mapagmatyag.

Serpentarius (Ophiuchus) (Nov. 29-Dec. 17) Ikaw ay nakahanda sa ano mang pagbabago sa personal o propesyonal na buhay.

HOROSCOPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon