Kapalaran ngayon Dec. 13, 2013

22 0 0
                                    

Aries  (April 18-May 13) Sa iyong disiplina sa sarili, makasusulong ka para sa pagtamo ng iyong mga adhikain.

Taurus  (May 13-June 21) Pagod na ang iyong isip, mahihirapan kang iproseso ang bagay na dati ay madali lamang para sa iyo.

Gemini  (June 21-July 20) Maaaring maging emosyonal ka sa sitwasyon na pipigil sa iyo na makita ang katotohanan.

Cancer  (July 20-Aug. 10) Ang bagay na iyong pinangangambahan ay maaaring ang bagay na iyong higit na kailangan sa buhay.

Leo  (Aug. 10-Sept. 16) Organisado ang iyong closet, desk, at malinis ang bathroom. Sana ganito rin sa iyong personal na buhay.

Virgo  (Sept. 16-Oct. 30)Pakiramdam mo’y may sagabal sa iyong progreso. Maaaring kaugnay sa iyong paniniwala.

Libra  (Oct. 30-Nov. 23) Tandaan na kailangan ng enerhiya upang mabusisi ang iyong nararamdaman.

Scorpio  (Nov. 23-29) Sa iyong kaloob-looban, batid mo kung ano ang nararapat gawin.

Sagittarius  (Dec. 17-Jan. 20)Kahanga-hanga ang iyong matatag na pag-iisip at pagdidisiplina sa sarili.

Capricorn  (Jan. 20-Feb. 16) Paganahin ang iyong maayos na pag-iisip at maging wasto sa paggamit ng iyong enerhiya.

Aquarius  (Feb. 16-March 11) Ang iyong mga ideya ay parang abstract na hindi maunawaan ng iba.

Pisces  (March 11-April 18) Maaaring maging mahirap ang araw na ito para sa iyo. Ramdam mo ang pressure.

Serpentarius (Ophiuchus) (Nov. 29-Dec. 17) Mahihirapan kang isagawa ang unang hakbang para sa mahalagang bagay. Maaaring kailangan ng dagdag pang enerhiya.

HOROSCOPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon