Bianca's POV
unti unting lumalabas ang bulto ng katawan ng mga taong nasa may eskinita.. sa tantya ko mga nsa lima o anim sila.
"who are you people? and what are you doing here? " -Jass. this time naging klaro n ang mga mukha nila. gwap-- cut that! mga gago naman pala.
"srsly? sa tingin ko kami ata ang dapat nagtatanong nyan" -ung isang kulay red ang buhok.
"oo nga so what are you doing here ladies? sa mga gantong oras dpat nsa bahay n kayo ah. oh bka nman isa kayo s mga slut or should i say parausan ng pinuno ng UG n to" -ung lider ata.
"dco gusto tabas ng dila mo, tsaka parausan? fuck you d kami prosti noh!" -chachii.
"pare fuck you daw oh. sige na ano tag iisa tayo. mukhang mssarap ee. mga birhen pa ee" -ung blue hair. tsk
"fuck! watch your words fucktard!" -this time ako n nagsalita. knina ko p kci sila pinag aaralan at narealize ko n mga gangster nga sila at ung mga tao sa loob nagssiqawan dhil may nag lalaban. at ang UG ay UnderGround. tss Gangster my Ass.
"abat palaban ka huh. hali ka dto" -hinila nman ako s braso ng lider nila pero nasuntok ko ito. pero nkabawi sya agad at na'corner ako. nqayon hawak nya ako s dalawang kamay.
npatingin nman ako s mga kaibigan ko. fuck! hawak nrin sila ng mqa gagong un. ano ng ggawin ko?
sa isip ng lima. ..
"anong gagawin namin, d kami mkalaban. pano kami lalaban s kanila. baka anong gawin nila samin wala kaming laban s kanila. likas lang kaming bully but gangster sila.""sige kayo n bahala jan. pakasarap kayo. hahaha swerte natin ngayon ah" -at hinila n ng mga gago ang mga kaibigan ko. dko n alam kung san sila dinala. nrinig ko pang sumigaw si Jea.
"Ela!" -yan ang siqaw nya. ewan ko ba bt hindi queen. siquro dhil nrin s nsanay n sya s school.
Namjoon point of view
"fuck! dko inexpect n malalakas din pala ung mga gagong un" -Jin
"oo nqa ee pero ok nrin un at least npagpawisan tayo" -Hoseok
"at least panalo tayo!" - Jimin. yes. panalo kami sa laban ntalo namin ang Death Phoenix Gang. sama ngang tingin ng mqa gago. haha
papalabas n sana kami ng UG ng may narinig kaming siqaw.
"Ela! help! he*mmppp*" -ela? tteka? ung boses na yun? J-jea?
"shit!" -tanging usal ko nlang nung narealize kung kay jea nqa boses un.shit anong gnaqawa nila dto.
"bkit bro?" -tanong ni Yoongi
"i think. i think nandito sina Jea. i heard her voice. she's . no they're in danger now!" -siqaw ko. agad naman silang natauhan sa sinabi ko.
"Jea? you mean the transferees?" -Jungkook
"the one who have a cold friend?" -Taehyung.
"yes" -sagot. ko
"lets find them." -sambit ni Taehyung at agad nming hinanap sina Jea. shit lang.
"may mqa kwarto dto dba? maghiwahiwalay tayo" -sabo nman ni Yoongi. so ayun nqa ang ginawa namin.
mkalipas ang ilang minuto, ok na naligtas n namin sila. good thing at d nila kami nkilala dhil nka mask p pala kami. papunta n kami sa labas ng UG ng ..
"wait! d kami pwedeng umalis ng wala si que--i mean si Ela." -sabi ni Chachii.
"dont worry hinahanap n sya ng kaibiqan namin. lets wait outside" -sagot ni Yoongi.
Bianca point of view
punyeta! pano b ko mkakawala s isang toh. umiinom ng alak tapos ako eto nkaupo at nkatali ang kamay at paa. tss useless kung sisiqaw ako.
"aaaahhhh sarap." -pch. gago. natapos nrin syang uminom. kailangan kung mkaalis dto. sina chachii ano kayang namgyari s knila.. fuck!! nanghihina nco
di ko mppatawad sarili ko paq may mangyari s kanilang masama. nramdan kung may tumulong mainit n likido s mukha ko. umiiyak n pala ako.
"ano k ba. maaga pa para umiyak, d p nqa tayo nag ssimula ee" -ung gago.
"punyeta! pkawalan mo ko dto! gago ka." -sigaw ko s knya.
unti unti syamg lumalapit sakin, at may hawak syang kung anong .. teka panturok un aa.. fuck!! nkalapit nsya sakin at hnawakan ang leeg ko at tinurok sakin ung hawak nya.
nagpumiglas ako pero dko kinaya lakas nya. masyado syang malakas nahhilo na ako. nramdaman ko nlang wala ng nkatali sa kamay at paa ko,at parang itinapon ako sa malambot na bagay at nkahiqa naako.
inilibot ko ang mata ko pero hilong hilo nako. nramdaman ko nlang n may pumaibabaw sakin. Hinahalikan nya ko sa leeg pababa sa may chest ko. naiiyak nako. Lord wag mo nman sanang hayaang mangyari sakin samin toh.
pinunit nya na ang suot kung damit."no please.. t-tulong .. D-ad. .. Ch-a-chi-i " -at tuluyan ng nanlabo ang paningin ko . last thing n nramdaman ko is parang may bumuhat sakin, then black out.
haysss. natapos din ang part na toh. dko kinaya toh. ahaha sorry sa typos anderrors.
enjoy reading.
YOU ARE READING
Bad Girls meets Gangster Boys
FanfictionDahil sa tamad aco sumulat ng descriptions eto nlang. This story contains of bad words, gang fights, spg(joke), kilig momments and basta marami pa abangan nyo nlang sa prologue. NOTE: Plagiarism is a CRIME. At dahil first timer co gumawa ng story...