Chapter 5: Second day at M.University(Easy ka lang)

291 13 0
                                    

Bianca's POV

andito na kaming lima sa school. maaga kaming pumasok dahil nrin sa ilag ako sa mqa taong maiingay. i hate too much attention hell yeah! second day palang namin ngayon dto.

"hey queen. kanina kpa walang kibo jan lalim ata iniisip mo" -Joy.

andito pala kami sa HQ kaya free silang tawaqin akong queen. I dont wear nerd get up na pala so expose na kagandahan ko.

(a/n: *wiissshhh* err anlamig naman, masyado atang mahangin ngayon)

shut up! just bear with it sis.*devilish smirk*

"nah' im just .. err nothing. by the way what time is it?" -i ask them.

"its already 7:40, mag i'eight na so lets go?" -pag yaya naman ni chachii.

agad naman naming nilisan ang HQ. woah ! the term nilisan, is kinda haha nvm.

Chachii's POV

Habang naglalakad kami sa corridor papuntang classroom, lahat ata ng mata nkatingin samin. problema ng mga toh?

"get your fuckin eyes off to us or else ... ill take that fuckin eyeballs on your fuckin eyes off!" -siqaw ni Queen. lahat nman ng estudyante napa iwas ng tingin.

"hey, tama na yan ma llate na tayo oh" -singit nman ni Joy. sinamaan nman sya ng tingin ni queen. hahaha

ayun n nga after ng scene na yun. naging usap usapan nnaman kami sa buong campus. this school pala is compose of Elementary/Secondary and College. Malaki sya actually biruin mo 3 level sa loob ng isang malaking compound nto.

"hey! Chachii your spacing out! papasok kba o hindi?" -Jea ask me. oww andito n pla kami s front ng classroom namin. ahaha sarreh.

"err yeah im coming" -so ayun na nga. pumasok n kami sa loob. nag bubulungan nnaman mga classmates namin. tsk.

"shocks! pumasok p talaga sya huh"

"yeah right kapal ng mukha magpakita pa dto"

"dpat jan pinapaalis n ng school"

tsk mga poor bitches talaga. nakita ko nmang nkakunot ang noo ni queen. orayt! badmood nnaman yan.


Bianca's POV

fuck! hanggang dto b naman? nkakaasar na huh. punyeta !!

"kyaaahh nsa corridor na sila"

"omg! i kenot!"

punyeta ang ingay!! -.- nagtaka nman kaming anim sa ikinilos ng mga students. nagsilabasan ang kanilang mga make up kit. anong meron?

"hey! what was that for?" -i ask chachii but she even dont know what's happening.

i saw Jea ask those two nerds na nsa may likod namin and i think sinagot nman sya ng mga ito.

"so, ano daw meron?" -Mela ask her. napansin nya nman atang naghihintay kami ng sagot. but before she answer mela's question, again naqtilian nnman ang mga babae. this time sa labas na.

"omg! King be mine!"

"kyaaahh your so handsome Jungkook"

"Jimin be my date"

"Yoongi please be mine"

"Namjoon be my boyfriend"

"Hoseok your so hot"

"Handsome hot delicious BSG, fuck it!"

tang ina anu daw? mga pagkain ba yun? delicious daw ee. tss nvm.

"omg girls andito na sila" -sigaw nung haliparot n nsa may pinto. punyeta nagsi ingayan nnman.

"kyaaaahhhh"

"BSG fuck me"

"NO ako lang dapat"

"asa ka nman noh"

"King lets make out"

Fuck! -.- cant bear with it.

"FUCK YOU ALL. GIVE ME A PEACE OF MIND. Youre so noisy" -i shouted at them. nagulat nman silang lhat s paqsiqaw ko. pati sina joy nagulat di ata inasahan n ggawin ko yun.

nagsihintuan nman ang mga haliparot sa pagsigaw. at nakita kong nanlaki ang mata ng limang lalaki n nsa pinto. tss.

"woah Ela, easy ka lang" -sabi nman nung pinaliguan ng harina. tss i dont have time for this.

"tss" -tanging sagot ko at tinungo n ang pinto at lumayas na sa room na yun. bago p ako maka labas ng pinto, sinamaan nman ako ng tingin nung lalaking blonde. blanko lang din akong tinignan nung isa.. mukha syang familiar.. err nvm..











yo' guys. sorry ngayon lang ulit nkapag update. mdyo alam nyo na gawaing studyante.well sana nagustuham nyo ang shory ud ko. dnt worry ipag papatuloy ko tong kwentong to. sorry nlang kung nttagalan ang update ko huh.

advance sorry nrin s mga typos and errors also grammars. begginer ee hahaha..

ilang days nlang pala christmas na. merry xmas guys.

Bad Girls meets Gangster BoysWhere stories live. Discover now