Bianca's POV
Two weeks.. Yeah two weeks since nangayari yung pagka ligaw namin anim. Yung pagtangka samin ng mga gagong yun. Yung pagka ospital ko dahil daw sa drugs na kumalat sa katawan ko. And now andito nnan kami sa school hinaharap ang mga taong walang kwenta. -.-
"hey Ela. Kamusta kana? Ok nba pakiramdam mo?" -tanong sakin ni Hoseok.
"im goo-wait, how'd you know?" -nanlaki naman ang mga mata nya, nagulat din ang mga kaibigan nya. Npatingin din s knya ang mga ksama ko.
Nag hhintay lng kaming anim ng sagot pero mukha syang tuod d mkapag salita.
"ah eh kasi nyan nrinig lang namin na. na ospital ka daw last two weeks ii guess?" -sagot nman ni Yoongi.
"uh okay. Well im good" -sagot ko. Taka kayo kung san kami at bakit magkakasama kami? Well andito lang nman kami sa HQ namin. At bkit ksama nmin sila? ewan s mga kaibigan kung toh bt sinasama nila mga yan.
"uh Ela d kba comfortable n andito kami?" -prankang tanong ni Jungkook? Teka ngayon ko lng nrinig mag salita to aa.
"ah hindi nman." -teka did i just..
"bes may lagnat ka ba?" -tanong ni chachi.sabay hawak nman n joy sa noo ko
"huh?" -takang tanong ko.
"eh kci dka ata malamig?" -Jass. Ano bang sinasabi ng mga toh.
"are guys crazy?" -inis nco.
"owww sarreh .hihi" -sabay p nilang sagot. Nagtawanan nman ang iba.
"Guys we need to go." -nagsalita din ung isang un.
"oo nga pla may practice tayo. Guys una n muna kami huh may practice pakasi ee. Nga pala, may laro kami next friday mkakalaban namin ung kabilang school nood kayo huh" -Jimin.
"oo ba. Ppunta kami. Sa gym ba?" -tanong nman ni Joy
"Red Dragons get your fuckin ass off there or else " -siqaw ni Taehyung. Nsa labas n kci sya ng pinto.
"yes captain!" -siqaw nilang lahat.
"siqe huh asahan namin kayo dun. Geh una n kami init ulo ni captain ee" -Jin tinanguan ko lng sila.
"Varsity pala sila ng school mo bes. Cool. And captain pala si Taehyung? Waaahhh Red Dragons? Astig ng name!" -Chachii.
"guys garden tayo" -jea
"boring dun. Daming couple inggit lng tayo dun" -Mela.
"saan tayo?" -Joy.
"alam ko na!" -Chachii at hinila n kaming lahat kung saan. Char!
Taehyung POV
"last round then back to the ball game" -sigaw ko sa kanila. Badtrip ako ee kanina pa. Ewan ko kung bakit.
"Captain! Tapos na!" -sigaw ni Yoongi. Nag ppractice kami ngayon sa basket ball dhil may laban kami nxt Friday.
"Move! Move!" -sigaw ko ulit. At nag laro na kami. 3vs4. Ako si Jimin at Hoseok. Sa kabila nman si Jungkook,Jin,Joon at Yoongi.
walang referee. Alam nman kci nmin kung pano mag laro.maya maya lang pagkatapos namin ng third game may pumalakpak. Npalingon nman kami s may bandang taas. Nandoon sila. Nandon sya.
"kanina p b kayo jan?" -tanong ni Jimin.
"medyo 3rd round lng npanuod nmin ee. May 4th round p ba?" -sigaw nman ni Joy.
YOU ARE READING
Bad Girls meets Gangster Boys
FanfictionDahil sa tamad aco sumulat ng descriptions eto nlang. This story contains of bad words, gang fights, spg(joke), kilig momments and basta marami pa abangan nyo nlang sa prologue. NOTE: Plagiarism is a CRIME. At dahil first timer co gumawa ng story...