Taehyung point of view
"hoy Jin! ibalik mo nga yan sakin dko pa tapos basahin yan!" -naghahabulan nman sina Jin at Hobi. tss
"bar tayo guys?" -napatingin nman kami kay Jimin.
"srsly Jimin? ganto ka aga?" -sagot nman ni Joon
"ee wala nman ng pasok ee, mang chicks nlang tayo ano game?" -Jimin. tss utak nito.
"gago babaero talaga" -Yoongi.
"King" -tawag sakin ni Jungkook.
"oh?" -npatahimik nman ang iba.
"may nagpadala ng message s website natin.. may gusto daw kumalaban satin" -sinasabi nya yan ng d nkatingin sakin kundi s laptop nya.
"when?" -i ask him. gustong kumalaban huh.
"tonight. 8 pm UG. Death Phoenix Gang. 3rd rank in GW Dwayne ang pangalan ng lider. other info. restricted" -so pinasok n nya pala ang web ng mga gago. tss . lakas ng loob mang hamon.sabagay rank 3 not bad. pero mas malakas kami.
"ano go tayo?" -tanong ni jungkook
"of course" -saqot ko.matagal tagal nrin kcing d kami nkakatapak sa Arena. npa smirk nlang ang iba.
Jass point of view
"hoy! baknita bilisan mo na nga jan!" -sigaw ko kay Jea ang tagal kasi magbihis, may pupuntahan kasi kami.actually mag lilibot daw kasi wala nmang pasok, friday nqayon and saturday sunday walang pasok.
"anjan na!" -siqaw nya. nsa taas p kasi nakuha ng mqa gamit. tss
"lets go na" -ngiting sabi ni jea. tss pagong
Bianca point of view
dahil s walang pasok, mag gagala nlang daw kami. well ok lng din nman sakin boring din ee.
"uyy sino nkakaalam na dto? ikaw Queen dba 3 yrs k nag stay dto?" -tanong sakin ni Joy.
"ci Chachii tanungin nyo" -yeah sa 3 yrs n un ksama ko c chachii dto. sya lang, dko n kci pinasama ung iba.
"ah eh limot ko na ee. hehe " -Chachii.
"me too" -sagot ko. nanlaki nman mata nila.
"so saan tayo pupunta?" -tanong ni Jea
"Bar. search kayo ng mgandang Bar tas GPS nlang for the direction" -Jass. may point sya.
"okay. here we go! yuhoooo" -Mela. sya nag ddrive. kotse nya gamit ee. tamad ako now. so ayun drive lang sya ng drive.
nakatulog nako't lahat lahat tapos nagddrive parin sya?..
"uyy guys malayo p ba? 3 na oh 12 tayo umalis 2 hrs n tayong nsa byahe aa" -Chachii.
"malapit na guys isang ikot nlang" -Mela. napatingin nman ako s labas. nagtaka ako bakit liblib n ang lugar na toh.
"ang layo nman ng bar nto. sino b pumili?" -tanong ni Jea.
"Ako" -taas kamay ni Joy
nag stop nman si Mela. so ibig sabihin andito na kami. pagbaba namin agad kami nkakita ng malaking bahay. i mean d sya bahay eto n ata ung bar.
"guys bat parang wala nman atang mga buildings dto?" -tanong ni Chachii. pansin ko rin puro n kasi kahoy ang paligid.
"Bar b talaga tong npuntahan ntin?" -tanong ni Mela
"oo naman." -sagot ni Joy. at pinakita samin ang phone nya. isa nga syang exclussive bar. may mqa sasakyan din at mga motor. pero pansin ko lahat itim.
"pano natin malalaman if d tayo papasok. ano, pasok na tayo?" -aya ni Chachii. so pumasok nrin kami.
ng nkapasok na kami ng pinto, nag taka n ako bakit walang tugtog, chairs and tables pati mqa tao. nasan sila?
"guys. you know what, its kinda wierd" -sambit ni Jea. alam ko wierd talaga sya.
"waq n kaya tayo tumuloy?" -Joy.
"chachi's right. pano ntin mlalaman if d tayo ttuloy?" -waq nilang sabihing ndduwag sila. tss
lakad lang kami ng lakad at s pag lalakad nmin may nrrinig kaming mga siqawan. may nkita kaming malaking pinto at habang lumalapit kami dito ay papalapit ng papalapit ang siqawan.
"guus may idea kayo kung ano yun?" -tanong ni Joy.
"i dont have any idea ee. ano b yan nhhawa nko kay queen" -chachii
"isa lang alam ko. hindi Bar npasukan natin" -npatingin kami kay Jass.
"pano?" -tanong ni Jea.
"do u think kung bar nga to bat walang tugtog? bt puro siqawan lang ng tao?" -Jass. may point sya
"but base on my research isa tong exclussive bar" -Joy. oo nga nman
"exclussive Bar Before." -natauhan n ko nqayon.s saqot ni Jass
"you mean dating exclussive bar toh noon, but now abandoned na? bcs of an incident n nganap dto? " -tanong ko. tumango nman sya.
"kaya pala puro puno na tsaka ung mga nddaanan nating biyak biyak n pader is mqa bahay un?" -Chachii.
"omg! so ung nrrinig ntin n mqa voice is ....waaaahhh dnt tell me mga ghost sila?" -Joy.
"maybe, but mqa mga motorbikes and xars sa labas ee" -sagot ni Jass. dhil nqa curiousity kills cat daw dumeretso kami.
nsa may maliit n kaming eskinita malapit sa may malaking pinto n pinag mumulan ng ingay. ung iskinitang dimadaanan namin ay mga mqa pinto kabilaan. mqa kwarto siguro.
"guys maliwanag n dto. may ilaw na, mukhang may tao nqa" -Mela.
"ee malay mo marunong maq pailaw ung mumu dba?" -Jea.
"shut up Jea" -Joy. tss if i know nttakot lng din yan.
"booooooo" -chachii.
"punyeta chachii ano ba! papatayin mo ko sa gulat!" -Joy. tss
as we continue walking may bigla nlang humila sakin..
"fuck!" -siqaw ko at pinag papalo ko ng bag ko ung humila sakin. malay ko ba bka mumu nqa. nagtakbuhan nman ung lima so andun n sila sa may malapit sa malaking pinto. npatakbo nrin ako.
"what happen?" -tanong ni Chachii
"theres someone grab my hands" -sagot ko
"waaahhh d kya may mumu talaga? " -Jea. ssagot n sana ako ng may biglang tumawa.
"hahahahahaha" -isa lng ung tumatawa but na ffeel ko n madami sila. nsa may eskinita p kci sila ee mdyo mdilim dun..
"hahahahaha o'cmon mumu? what a term. hahaha" -this time lahat n ata sila nag ttawanan..
fuck! who are this people? bat parang kakaiba ang nrramdaman ko ngayon... may mangyayari bang d maganda.?
a/nbitinin ko muna kayo. ahahaha mdyo sumama pakiramdam ko ee. abangan nlang nxt chapter.
enjoy reading guys.
YOU ARE READING
Bad Girls meets Gangster Boys
ФанфикDahil sa tamad aco sumulat ng descriptions eto nlang. This story contains of bad words, gang fights, spg(joke), kilig momments and basta marami pa abangan nyo nlang sa prologue. NOTE: Plagiarism is a CRIME. At dahil first timer co gumawa ng story...