Chapter 15: Beach(Part II)

526 20 14
                                    

"uy dali na kunan nyo na ng picture"

"oo na eyo na nga oh"

"aist tagal naman baka magising n mga yan"

Teka bakit parang ang ingay nasan ba ko.. Unti unti ko nmang minulat ang mga mata ko at nakita ko ang mga imahe ng nsa harapan ko. Teka bakit nka tagilid mga toh?  inangat ko naman ang tingin ko sa sinasandalan ko and to my surprise.. o.O nkasandal ako kay V. as in? Ganun kami buong byahe? Kaloka! Inalis ko nman ang nkapatong kung ulo sabay nagising n din sya at npatingin sakin.

"uh andito na daw tayo" -sabi ko sabay iwas tingin. Nkababa nrin pala ung iba.

Bumaba narin kami and wow! Ang ganda dito, oo nga't 3 years akong nandito noon i mean kami pero never kaming nmamasyal at nkakapunta s mga gantong lugar.

"amaze?" -npatingin ako sa katabi ko, nkatingin din sya sa magandang view.

"yeah. Supper" -sagot ko at ngumiti sa kanya. Ginantihan nya rin ako ng ngiti.

"hindi lang to ang mggandang tanawin na makikita mo. Soon dadalhin kita sa lugar na talagang magagandahan ka ng sobra." -sabi nya at naglakad n papasok ng hotel.

Well kahit mag ttent kami kelangan namin ng room no para pagbihisan. So ayun sumunod naman ako sa kanya halos magkasabay lang kaming naglalakad.

"saan naman yun? Tsaka kelan mo ko idadala dun?" -tanong ko sa kanya.

"secret." -sabi nya. Ayt!

"ay ang daya naman" -huminto naman sya at humarap sakin. Bale nag bend sya para makalevel lang ako.

"soon.kapag akin kana" -yan ang sinabi nya may sinabi pa sya sa huli pero di ko na narinig kasi ang hina na ee.

"uh okay." -sabay lakad nya kaya sumunod narin ako. Sumakay kami ng elevator papuntang 3rd floor. Ng mkarating n kami saka ko lang napansin.

"teka? Saan ang room ko? Tsaka asan sila?" -tanong ko sa sarili ko.nilingon nya naman ako.

"yang nsa right mo. Yan ang room mo, the rest n katabi sa mga friends mo. Magbihis kana pupunta n tayong baba andun na sila" -sabi nya sabay pasok sa room nya. Kaharap lang ng room ko.

Kagaya ng sabi ni V nagbihis n nga ako. Two piece lang dapat isusuot ko kaya lang maaga pa naman kaya pinatungan ko muna ng short tsaka kinuha ko ung hanging dress ko na white na transparent sya. Ayan! Ganda ko na! Haha lumabas narin ako ng roon and nkita ko syang nkasandal sa may room nya.

"so lets go?" -tanong nya habang nkatitig sa mata ko.(A/n imaginin nyo un mga bes. Kung kayo ung tinitigan ni tae ng ganun. Kyaaaaahh)

V's POV

Fuck! Muntikan na kong mah drooll sa nakita ko. Bakit ang ganda nya at the same time ang sexy nya. Putek nkakabakla naman toh.

"so asan n daw ba sila?" -muntik nkong mpatalon sa gulat. Tss

"nsa bar." -sagot ko.

"BAR? Srsly? Anong oras palang bar n agad?" -tila naghhanap ng orasan. Tinapat ko nman s kanya ang wrist ko n may relo.

"4 pm na po." -sabi ko. Natigil naman sya at napayuko. Haha cute.

"tara na hinihintay na nila tayo dun" -tas hinila ko na sya. Shit! Bakit parang may kuryenteng dumadaloy sa katawan ko. Bayae na nga yan!

Bianca's POv

Andito na kami sa Bar actually kanina pa seven n nga ng gabi ee, lasing narin ang mga loka loka kung kaibigan at todo alalay naman ang mga boys. Ako medyo nahihilo lang ng konti. Di ko parin maalis sa isip ko yung paghawak nya sa kamay ko, may nramdaman akong parang kuryenteng dumaloy sa katawan ko.

Bad Girls meets Gangster BoysWhere stories live. Discover now