A/n(Hi readers sensya na late update bc lang s school knina, well asahan niu na twing gabi lang aco mkakapag ud. kasi pagka umaga, medyo bc ee. so eto na.. enjoy reading guys)
"miss Gellizon, follow me to my office. NOW"
-nyemass! utusan daw ba ako ee."beep beep beep"
(sorna na sounds.sasakyan po yan)Bianca's POV
hayyss! sino b tong maingay nto dto s labas. makababa n nga bwiset! -.-
"abat anong oras na po Bianca Mikaela Miguel, 7:50 na, bat ngayon k lang bumababa huh. alam mo bang firstday natin naun s school"-Mela . tss bunqanqa talaqa netong babaeng to.
"Okay lang yan Mela, tama ng panenermon. Kay Queen nman school un ee, kaya mggawa natin gusto natin"-Chachii. tss spoiled saqen ee.
"Who the hell on earth told you to wait me huh' didnt i tell you im going to disguised. tss"-pagkasabi co nyan, nag peace sign nlang silang lima. tss-.-
"are you goin to stand there and wait for the next day, or we going to school na"-pagkasabi co nun naqsipasukan n sila sa kotse nila.abat iniwan aco, san aco sasakay.
"Bess. dto kna sabay saqen"-Chachii. okaay.
Dahil nga sa pinili co ang mag disguised, wala acong gagamiting sasakyan, no expensive things, no special treatment. i hope i can survive for being a NERD students. -.-
@Miguel's University
Bianca's POV
Kaka'baba lang namin sa kotse, pinagtitinginan n agad kami ng mga students. tss poor them. -.-
"so tara na pricipal's office?"-pag aaya ni Joy.
habang naglalakad kami samu't saring bulungan ang nririnig namin. or maybe pinaparinig talaga nila samin. sumting like...
"bitch please"
"baqong kaagaw nnaman ntin sa BSG"
"lagot yan sa Mean Clique"
"mapapaalis yan dto sigurado"
"eww nerd! dba bawal dto yan"
"wow pre ang gaganda. maliban dun sa isang mukhang manang"
haype to. manang daw! sapakin kita jan ee.
@Principal's office
Chachi's POV
Bwicet n mga studyante yun! sarap sapakin eh.
"Boooogggsssshhh"A/n(tunog ng pagka bukas ng pinto)
O.o-kaming lima. pano, ci Bia ang lakas ng pagkakabukas ng pinto s pricipal's office muntik n masira ee. lakas talaqa ng isang to. tsk tsk.
"oh iha andito n pala kayo. Bianca? ikaw b yan"-tita Cass. Aunt ni Queen.
"Did the Guidance Councilor decipline those stupidents?! they are fuckin noisy"-ownoes galit n talaga si Queen.
"hayys! masanay kna, lalo pa n ganyan yung looks mo. are you not afraid iha?"-tita Cass. oo nga nman, dba nttakot tong c Queen. baka bully lang abutin nya. bkit b kci nag disguised pa. siguro may purpose.
"afraid? to whom tita. to those stupidents out there? wtf! why do i.*smirk*"-sabi n nga ba, may pinaplano tong babaeng to.
"okay okay, so here is your files. you can go now to your class. and iha, here's the key of your office and to your H.Q"-tita Cass. woaahh astig may H.Q kmi dto.. yeeey !!
YOU ARE READING
Bad Girls meets Gangster Boys
FanficDahil sa tamad aco sumulat ng descriptions eto nlang. This story contains of bad words, gang fights, spg(joke), kilig momments and basta marami pa abangan nyo nlang sa prologue. NOTE: Plagiarism is a CRIME. At dahil first timer co gumawa ng story...