ALL I WANT FOR CHRISTMAS

75 0 0
                                    

ALL I WANT FOR CHRISTMAS

(A CHRISTMAS SPECIAL STORY)

BY: PRECIOUSNICKS

COPYRIGHT ©2013 preciousnicks. All rights reserved. Don’t copy it without the writer’s consent. Plagiarized is a crime. Property of PRECIOUSNICKS. God Bless !

TULOG (PROLOGUE) \\\

Sabi nila ang Christmas daw ang isa sa pinakamasayang araw sa buhay ng isang tao sa loob ng isang taon. Bakit? Dahil ito daw ang araw kung saan muling magkakasama-sama ang magkakaibigan, magkakabarkada, magkakapatid, magkakapamilya at magkakapuso.

Ang say ko naman, eh ano? Pakielam ko sa sinasabi nyo? Basta ako? I hate Christmas. Wanna know why? Una, dahil ilang taon akong smp. Ikalawa, Dahil naiinggit ako sa ibang magkakasintahan. At ikatlo, na comatose ang pinakamamahal ko at hindi ko alam kung kailan magigising.

At ngayon, bago ko simulan ang kuwentong ito, nais ko munang magpakilala. Ako nga pala si Julius Ocampo. Sa ngaon, 78 years old na ako pero malakas pa rin. (^_______________^) Yuck! Haha XD. Malamang ang iba sa inyo’y medyo nandidiri na sa akin dahil matanda na ako pero nakasisiguro ako na pag nabasa nyo itong kwento ng buhay ko, tiyak na kayo’y kikiligin at maaawa sa akin. Bakit? Basahinj nyo na lamang ang kwento ng inyong malaman kung bakit.

A/N: O mukhang napahaba ata ang “TULOG” este “PROLOGUE” pala. Sino naka-appreciate? Taas paa! Sisimulan ko na po ang story na ito. Sana po magustuhan nyo. A Christmas special story  that I’d wrote for all of you . .

ALL I WANT FOR CHRISTMASTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon