305-337

1.7K 12 0
                                    

a

Chương 305: Đấu giá (bốn)

- 100 vạn

Thanh âm mềm mại dễ nghe này, khiến tâm thần Triệu Phong rung động, rõ ràng có một loại thương tiếc, không đành lòng.

Chúng cường giả ở đây đều cảm thấy, tâm linh phảng phất như bị hòa tan.

Từ xưa có một cầu, anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

Nam nhân có mạnh hơn nữa cũng khó địch lại nụ cười của mỹ nhân.

Huống chi, chủ nhân của thanh âm này đến từ đệ nhất mỹ nữ của Thiên Bồng đại quốc, Cầm Vương Phi!

- Cầm Vương Phi... rốt cuộc cũng tìm ta ngươi rồi

Triệu Phong không khỏi hít sâu một hơi, thân hình khẽ run lên.

Meo meo!

Tiểu Tặc Miêu trong túi linh sủng bắt đầu có chút sốt ruột.

Cầm Vương Phi báo ra 100 vạn đấu giá, lúc này đã không còn người nào tham gia cạnh tranh nữa.

Mà dựa theo hiệp thương giữa Triệu Phong và Tiểu Tặc Miêu, vượt qua 100 vạn thì Triệu Phong sẽ thu tay.

Phụt...

Tiểu Tặc Miêu há miệng, phun ra một kiện Thần binh Linh cấp, chính là tinh phẩm trong Linh cấp Hạ phẩm, đoán chừng, giá trị của nó cũng phải tiếp cận trăm vạn.

Đây chính là vốn riêng cất giữ của Tiểu Tặc Miêu.

Tại Thăng Long đấu giá hội, trong quá trình đấu giá, nếu như không đủ nguyên tinh thạch, có thể áp dụng phương pháp đổi những bảo vật tương đương khác.

- Tốt.

Khóe miệng Triệu Phong khẽ nhếch lên một nụ cười, hắn chính là đang có ý này.

- 110 vạn.

Triệu Phong lực lượng mười phần, thoáng cái đã thêm vào mười vạn.

Trong sân đấu giá hội, mọi người đều kinh ngạc, ngoài dự liệu.

Khán đài số 50 này, người bên trong rốt cuộc có địa vị gì, lúc trước tranh chấp với Thiết Huyết Giáo, bây giờ lại tranh chấp với Hoàng thất.

- Ở đâu ra tên nhà quê, dám cạnh tranh với Vương phi.

- Hừ, đây tốt xấu gì cũng là lần đầu tiên Vương phi đại nhân báo giá, làm sao có thể nhận thua được.

Tại khán đài khách quý số 3, không ít cường giả bên phía Hoàng thất, đều hừ lạnh bất mãn.

- 115 vạn!

- 120 vạn!

Triệu Phong và Cầm Vương Phi, cả hai đều không nhìn đối phương, nhưng lại thông qua thanh âm, tiến hành một hồi đọ sức vô hình.

Thanh âm của Cầm Vương Phi: thanh, nhu, mị, giống như là nốt nhạc đẹp nhất thế gian.

Mà thanh âm của Triệu Phong thì lạnh lùng, đạm mạc, không hiểu nhân tình.

Thời gian trôi qua, ngay cả Cầm Vương Phi cũng không khỏi hiếu kỳ, nghe thanh âm thì hẳn là chủ nhân cũng không lớn tuổi, có thể chừng 20 tuổi, nhưng không ngờ lại có thể ngăn cản "Mị Thể Nhu Âm" của mình.

chúa tể chi vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ