577-626

2.2K 12 0
                                    

Chương 577: Tu Vi Đại Tiến

- Chúng ta giống như đã tiến nhập vào quần tộc Hư Không Hải Kình rồi!

Mọi người trong hải thuyền, da đầu run lên một trận, lâm vào sợ hãi cực độ.

Khu vực biển sâu, từng luồng từng luồng khí tức sinh vật hải dương khổng lồ kia, mỗi một luồng đều đại biểu cho một đầu Hư Không Hải Kình trong truyền thuyết!

Những luồng khí tức này, đa phần đều là Hư Không Hải Kình trưởng thành, chiến lực cũng đều mạnh hơn Tôn giả Đan Nguyên cảnh bình thường.

Phần đông các luồng khí tức sinh vật hải dương khổng lồ này hội tụ ở cùng một chỗ, sản sinh ra uy thế khủng bố, đủ để khiến cường giả bình thường hồn phi phách tán.

- Hít...

Mọi người trong thuyền hít mạnh một ngụm lãnh khí, ai nấy đều ngừng lại hô hấp.

Phanh phanh phanh phanh!

Tiếng tim đập của đám thuyền viên, ở trong hải thuyền tĩnh mịch, không ngờ lại rõ ràng đến như thế!

- Trừ phi đạt tới cấp bậc Vương giả Hư Thần cảnh mới có thể bình yên không việc gì, nếu không cho dù là Đại Đan Nguyên cảnh, cũng sẽ chết không chỗ chôn thân!

Trong lòng Triệu Phong trở nên nghiêm trọng.

Trong phần đông các Hư Không Hải Kình kia, cũng có vài đầu Cự Hải Kình, cùng đầu Cự Hải Kình cắn nuốt chiếc hải thuyền này, thực lực chẳng phân cao thấp, sàn sàn như nhau!

Số ít những Hư Không Cự Hải Kình này, thể phách sinh mệnh càng cường đại hơn, Tôn chủ Đại Đan Nguyên cảnh bình thường chỉ sợ cũng đều không thể cùng bọn chúng chính diện đối kháng.

Dưới tình huống như thế này, Triệu Phong cũng thúc thủ vô sách, sắc mặt khôi phục bình tĩnh.

Điều duy nhất mà hắn có thể làm, đó là cái gì cũng không làm, tận lực thu liễm khí tức.

Ục ục ục...

Hư Không Cự Hải Kình ở trong biển sâu bơi đi, thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu nặng nề kinh hồn, cùng đồng loại phụ cận chào hỏi.

Mọi người trong hải thuyền, ai nấy cũng đều kinh tâm động phách.

Hỏa diễm trong hốc mắt Khô Lâu Đường chủ, cũng đều rung động bất an.

Cho dù là bản thân hắn từng trải qua Thời đại Xích Nguyệt, cũng chưa từng trải qua tràng diện kinh hồn động phách như vậy.

chúa tể chi vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ