279-304

1.6K 13 0
                                    

Chương 279: Hứa Hẹn

Sau khi Liễu Cầm Hâm lấy ra át chủ bài chân chính của mình, sự tự tin tràn ngập của Triệu Phong nhất thời tan tành thành mây khói, giống như từ thiên đường ngã nhào xuống địa ngục vậy.

- Chân Linh cảnh! Tu vi chân chính của nàng, không ngờ lại là Chân Linh cảnh! Cộng thêm lực lượng huyết mạch, thực lực còn cao hơn cả Liễu Viên một bậc!

Sắc mặt Triệu Phong ngưng trọng, tâm thần trầm xuống, ý niệm không ngừng luân chuyển.

Thời điểm lần đầu tiên hắn gặp Liễu Cầm Hâm, Thần Linh Nhãn của Triệu Phong thoáng đảo qua, đã bị một cỗ lực lượng thần bí ngăn cản lại, căn bản không thể nào nhìn xuyên thấu được tấm lụa che mặt kia, còn khiến cho Liễu Cầm Hâm sinh ra cảm ứng nữa.

Hơn nữa tại thời điểm đó, linh thức của Liễu Cầm Hâm không ngờ đã không kém gì một cường giả Chân Linh cảnh bình thường rồi.

Lúc ấy, Triệu Phong chỉ nghĩ là do huyết mạch Liễu Cầm Hâm đặc thù, tu vi lại tiếp cận Chân Linh cảnh, nên không có gì quá ngoài ý. Hơn nữa một khi chân chính mở ra Thần Linh Nhãn, tiến hành tra xét cẩn thận, Liễu Cầm Hâm khẳng định sẽ phát hiện ra.

Hiện tại, khi biết được tu vi chân chính của Liễu Cầm Hâm, hết thảy liền giải thích được mọi chuyện.

- Phong, nếu bây giờ luận bàn, ngươi căn bản không có phần thắng!

Liễu Cầm Hâm thản nhiên cười.

Lúc trước, Triệu Phong dốc hết khả năng của mình, trải qua trăm mưu ngàn tính, cuối cùng mới có thể dưới sự truy kích của Liễu Viên mà thành công đào tẩu.

Tu vi chỉ Thất trọng thiên Thoát Phàm Cảnh, mà có thể làm được đến mức độ như thế nào, đã là phi thường xuất sắc rồi.

Nhưng nếu bắt Triệu Phong phải chính diện đánh lui, hoặc là chiến thắng Liễu Viên, phần thắng cực kỳ nhỏ bé.

Giờ phút này, dựa theo đánh cuộc ban đầu, Triệu Phong nhất thiết phải chính diện đối kháng với Liễu Cầm Hâm một trận, không thể tìm cách chạy trốn!

Liễu Cầm Hâm, chính là đệ tử của nữ nhân nhận được truyền thừa Mệnh đạo, trên người bao phủ đủ các loại sắc thái thần bí, cộng thêm huyết mạch truyền thừa, càng khó đối phó hơn Liễu Viên một bậc.

Thần Linh Nhãn của Triệu Phong rất nhanh tính toán phần thắng.

Cuối cùng hắn đưa ra kết luận, chính diện đối kháng, phần thắng của chính mình không tới ba thành!

chúa tể chi vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ