Chương 928: Yếu Thế
Trên không trung của Mộng cảnh Thái Cổ, một tầng mây đen đè xuống, bầu trời đột nhiên trở nên âm trầm, một tia lôi quang như ẩn như hiện.
- Tới rồi sao?
Trong lòng Triệu Phong kích động, mở ra hai mắt đang nhắm chặt.
Đây chính là nguyên nhân mà hắn đắp nặn Tiểu Thế Giới trong Mộng cảnh
Thái Cổ, hắn vẫn một mực chờ đợi trận Lôi Vũ Phong Bạo tiếp theo.
Triệu Phong đã từng nghĩ ra ý nghĩ này, cho nên nhất định phải thử nghiệm một phen, đó là: tìm hiểu Phong Lôi Tiểu Thế Giới trong Lôi Vũ
Phong Bạo tại không gian Mộng cảnh Thái Cổ.
Tách tách tách...
Bầu trời tối dần, từng hạt mưa nhỏ từ trên trời rơi xuống.
Những giọt mưa này, lập tức tiến vào không gian Tiểu Thế Giới của Triệu Phong.
Triệu Phong cảm thấy, Tiểu Thế Giới của mình, dưới sự trùng kích không ngừng của trận mưa, không ngờ lại xuất hiện dấu hiệu hỗn loạn.
Những giọt mưa Thái Cổ này tiến vào Tiểu Thế Giới của hắn, khiến hắn không cách nào khống chế được.
- Trước mắt chỉ có thể khống chế bên trong Tiểu Thế Giới, sáng tạo ra vật chất trong đó, còn vật chất đến từ bên ngoài, gần như không chịu sự ảnh hưởng của ta, thậm chí nó còn ảnh hưởng tới sự ổn định của Tiểu Thế
Giới của ta.
Triệu Phong nhíu mày, Tiểu Thế Giới của hắn, quả thật quá yếu ớt rồi.
Nhưng Triệu Phong không biết rằng, hắn đang ở trong Mộng cảnh Thái Cổ, nếu như trở lại không gian hiện thực, khả năng khống chế và ảnh hưởng của Tiểu Thế Giới của hắn đối với không gian, tuyệt đối vượt xa Tiểu Thế Giới hình thức ban đầu của Đại Đế bình thường.
Mưa trong Mộng cảnh Thái Cổ, cũng là hình thái nguyên thủy nhất, là giọt mưa ẩn chứa khí tức Thái Cổ khổng lồ, so với mưa tại không gian của
Triệu Phong, hoàn toàn bất đồng, muốn khống chế những giọt mưa này, cần phải có cấp độ lý giải càng sâu hơn.
Mà muốn ảnh hưởng tới quy tắc áo nghĩa của Mộng cảnh Thái Cổ, cần phải hiểu biết nhất định về bản chất của toàn bộ Mộng cảnh Thái Cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
chúa tể chi vương full
AksiyonNhân vật chính Triệu Phong, thuở nhỏ là một thiên tài của trấn Thanh Diệp, được chi tộc kỳ vọng rất lớn, là một trong hai người được lựa chọn đưa vào Triệu thị gia tộc để tu luyện. Tuy nhiên, tại nơi này, Triệu Phong đã biết được thế nào gọi là thiê...