1324-1390

2.3K 8 3
                                    

Chương 1324: Chế phục

Hắn là người mà ta nhờ ngươi bắt tới?

Huyền Ma Cổ Thần thấp giọng nói, sau đó cuốn lấy Triệu Hồi, trực tiếp rời khỏi nơi này.

Rời khỏi phiến không gian hôn ám kia, Huyền Ma Cổ Thần xuất hiện bên trong một dãy lối đi bằng kim loại hình ống dài vô cùng rộng lớn. Những dãy lối đi này kéo dài chằng chịt thông suốt khắp nơi, đồng thời tại một vài cổng ra vào quan trọng còn có tiến hành nghiệm chứng thân phận.

Không bao lâu sau, Huyền Ma Cổ Thần đã tiến vào một gian mật thất đơn độc, ném Triệu Hồi xuống đất.

- Đừng nói với ta là ngươi không biết Triệu Phong!

Ánh mắt Huyền Ma Cổ Thần lãnh lệ, khí tức uy áp thuộc về cường giả Cổ Thần mạnh mẽ áp bách thẳng về phía Triệu Hồi. Triệu Hồi chỉ là Chân Thần Tam giai, dưới sự áp bách của cỗ vĩ lực này, gần như hít thở không thông, căn bản không thể động đậy.

- Biết... ta biết!

Triệu Hồi run run thốt lên, vẻ mặt kinh hoàng, thần sắc khủng hoảng. Trong mắt Huyền Ma Cổ Thần chợt lóe tinh quang, sắc mặt nhất thời vui vẻ.

- Vậy thì ngoan ngoãn nói cho ta biết tất cả a!

Khí thế trên người Huyền Ma Cổ Thần lại càng tăng lên. Trong tay hắn chậm rãi ngưng tụ ra một cái đầu quỷ hắc sắc dữ tợn. Cái đầu quỷ kia giống như có linh tính, sau khi ngưng tụ ra, liền trực tiếp phóng thẳng về phía mi tâm của Triệu Hồi. Đây là một loại phương pháp thu lấy ký ức đặc thù, một khi cái đầu quỷ hắc sắc này tiến vào mi tâm Triệu Hồi, rất nhanh sẽ thôn phệ linh hồn của hắn, thu lấy tất cả ký ức của hắn.

Sắc mặt Huyền Ma Cổ Thần vui vẻ, nhìn chằm chằm gã Chân Thần cấp thấp do chính mình xử lý này.

- Muốn trách thì trách ngươi có liên quan với Triệu Phong a!

Huyền Ma Cổ Thần hừ lạnh một tiếng. Hiện tại trong lòng hắn cực kỳ khát vọng có thể sớm bắt được Triệu Phong, đạt được tất cả mọi thứ trên người Triệu Phong, khiến cho Triệu Phong muốn sống không được, muốn chết không xong.

Mắt thấy đầu quỷ hắc sắc dữ tợn kia sắp sửa tiến vào mi tâm của Triệu Hồi, thì...

- Ngươi muốn gặp ta đến như vậy sao?

Đúng lúc này, trong gian mật thất này chợt vang lên một đạo thanh âm thứ ba. Đạo thanh âm này khiến cho toàn thân Huyền Ma Cổ Thần chấn động. Một loại cảm giác quen thuộc, chán ghét, tâm tình phẫn hận trong nháy mắt liền dâng trào lên trong lòng hắn.

chúa tể chi vương fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ