Chương 160: La Hầu cung
Bên trong đại điện Thần binh sắp xếp đầy các loại vũ khí cường đại, phát ra quang mang sáng chói, giống hệt như Tàng bảo thất vậy, bảo vật đặt khắp nơi.
Bất cứ một gã đệ tử tông môn nào tiến vào đây giao dịch, tâm trạng cũng sẽ tràn ngập rung động, cực kỳ hưng phấn.
Nhưng mà giá cả của những món vũ khí Thần binh ở trong này, lại không tiện nghi chút nào! Tùy tiện chọn ra một món Thần binh nào đó, giá cả ít nhất cũng đã là mấy ngàn nguyên tinh thạch thứ phẩm, mà đây chỉ mới là vũ khí Phàm cấp hạ phẩm mà thôi!
Nếu là Thần binh Phàm cấp trung phẩm, đụng vào thứ nào cũng là hơn mấy vạn nguyên tinh thạch.
Quan hệ giữ Trương lão và Triệu Phong cũng không tầm thường, trực tiếp dẫn hắn đến Tàng bảo thất, chứa đựng những món Thần binh cao cấp nhất.
Bên trong Tàng bảo thất này, mỗi một món ít nhất cũng là Thần binh Phàm cấp hạ phẩm, hơn nữa còn là tinh phẩm trong những món cùng đẳng cấp.
- Hắc Phong Đao, có thể tăng phúc hai thành cường độ chân lực, đề cao tốc độ xuất đao ba thành, khi chém phát ra sát khí hắc phong, có thể tăng phú ý cảnh đao thế! Thần binh Phàm cấp hạ phẩm, giá trị: 6600 Nguyên tinh thạch thứ phẩm!
- Lưu Vũ Kiếm: Kiếm nhẹ tựa hồng mao, chém sắt như chém bùn, gia tăng ba thành chân lực, ba thành tốc độ xuất kiếm, đề cao ba thành kiếm khí cách không ngưng luyện! Giá cả: 5800 Nguyên tinh thạch thứ phẩm.
- Hồng Viêm Kiếm: dùng Hỏa Viêm Xích tinh luyện ra, phụ gia vào công kích hỏa viêm, phối hợp với công pháp loại viêm cương, ít nhất có thể gia tăng lên bốn thành lực công kích. Giá cả: 5500 Nguyên tinh thạch thứ phẩm!
- ...
Triệu Phong vừa đi, vừa quan sát, vừa nghe Trương lão lần lượt giới thiệu từng món, từng món vũ khí Thần binh trong này.
Mỗi một món Thần binh Phàm cấp hạ phẩm trong Tàng bảo thất so với các loại vũ khí cùng giai thì giá cả còn cao hơn mấy thành, nhưng thuộc tính uy lực căn bản những món vũ khí cùng giai khác đều không thể so sánh được.
Đặc biệt là thanh Hắc Phong Đao kia, đồng thời có đến ba loại thuộc tính tăng phúc, nhưng mà giá cả lại cũng cao lên đến hơn sáu ngàn Nguyên tinh thạch, cơ hồ là gấp đôi giá cả một kiện Thần binh cùng giai bình thường.
- Mỗi một kiện vũ khí đặt ở trong này, về chất liệu, độ tinh xảo, uy lực... cũng đều cao hơn cùng giai rất nhiều! Đương nhiên, giá cả của nó cũng đắt hơn không ít!
Trương lão khẽ mỉm cười, nói.
Ông ta hứa hẹn giảm giá cho Triệu Phong hai mươi phần trăm, đã là một ưu đãi căn bản không thể tưởng tượng rồi. Cho dù là Đệ tử chân truyền bình thường cũng chưa chắc được hưởng thụ ưu đãi này. Chỉ có cấp bậc Trưởng lão mới có thể có được mức chiết khấu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
chúa tể chi vương full
ActionNhân vật chính Triệu Phong, thuở nhỏ là một thiên tài của trấn Thanh Diệp, được chi tộc kỳ vọng rất lớn, là một trong hai người được lựa chọn đưa vào Triệu thị gia tộc để tu luyện. Tuy nhiên, tại nơi này, Triệu Phong đã biết được thế nào gọi là thiê...