Chap 5 (part 2)

265 25 5
                                    

Part 2 ra lò, enjoy!!!

--------------

Mabel's POV:

Tôi Dipper, bên cạnh nhau... một mình, không hiểu sao người tôi nóng lên, mặt đỏ bừng như trái cà chua, tay chân bủn rủn, người đổ mồ hôi như suối. (Au đoán không sai nhỉ :v) Chỉ có Dip và tôi ở nhà, như vậy là tôi có thể thổ lộ tình cảm của mình cho em ấy. Nhưng liệu chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu em ấy có giận tôi? Xa lánh tôi? Hay là một điều gì khác? Hàng vạn câu hỏi cứ quanh đi quẩn lại trong đầu tôi. Nhưng mặc kệ, tôi sẽ nói, không cần biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Tôi đã chờ quá lâu rồi. (mới có 4 ngày mà lâu :3) À ừm... sau khi Dipper dứt lời, tôi bước vào phòng bếp, nấu bữa sáng quen thuộc của mình: bánh kếp với Mabel Syrup và 1 cốc nước cam. Xong xuôi, tôi ngồi vào bàn và lặng lẽ thưởng thức...

Dipper's POV:

Tôi chăm chú xem TV, nhưng dường như tôi không thể tập trung vào nó. Tôi đang bận nghĩ về Mabel. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để nói với chị ấy, liệu chị ấy phản ứng ra sao? Sẽ nói gì với tôi? Lúc tôi nói chỉ có 2 chúng tôi ở nhà, chị ấy suy nghĩ rất đăm chiêu, chị ấy có thể suy nghĩ về điều gì? Liệu có phải là chuyện này không? Chính tôi cũng không biết. Vài phút sau, chị tôi ăn sáng xong, ra ngồi cạnh tôi và nhìn vào màn hình TV.

Chà, không hiểu sao tim tôi lại đập nhanh hơn, mặt đỏ lên. Mùi thơm nước hoa của chị tôi làm tôi rối trí. Tôi khẽ lén nhìn sang Mabel và bắt gặp ánh mắt chị tôi lén nhìn lại.

"Ừm, Dipper?"

"Gì vậy chị?"

"C... chị có chuyện này muốn nói với em"

"E... em cũng vậy"

"Ồ. Vậy ai sẽ nói trước?"

"Em không biết. Hay là... hay là cả 2 chúng ta đều nói đi", tôi đề nghị.

"Chị không biết nữa"

"Không sao đâu. Chúng ta đã từng chia sẻ nỗi niềm với nhau từ lúc nhỏ, thì tại sao lần này lại không chứ?"

"Chị sợ rằng khi nói ra, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ"

"Em cũng mong chuyện mà em nói ngay lúc này sẽ không như những gì chị nghĩ lúc nãy"

"Hmm... Thôi được rồi, cả 2 chúng ta sẽ nói"

"Em sẽ đếm đến 3, cả 2 chúng ta sẽ cùng lên tiếng, được chứ?"

"Ok"

"Ok. 1...2...3"

Au's POV:

"I love you!!!", cả 2 cùng nói. (Tim Au đã ngừng đập khi viết dòng này)

5 giây... 10 giây... 30 giây, không ai nói với ai câu nào, bầu không khí im lặng bao trùm. Ai cũng mang vẻ mặt rất sốc, không tin vào tai mình khi nghe câu nói đó. Một câu nói đã thay đổi tất cả. Dipper và Mabel lặng lẽ nhìn nhau, hơi thở của họ mỗi lúc một mạnh hơn, rõ hơn đến nỗi cả 2 có thể cảm nhận được. Sau đó, họ tiến sát lại gần nhau hơn, gần hơn, gần hơn... (ặc ặc, khó thở), 2 cái đầu chỉ còn cách nhau vài cm. Và đột nhiên, Dipper lặng lẽ hôn vào bờ môi hồng hào, mềm mại của Mabel. (Đau tim, tắt thở) Thời gian như ngừng lại. Mabel không phản ứng gì, chỉ biết nhắm mắt mà hưởng thụ. Nụ hôn mà 2 người đã mong chờ suốt 4 ngày cuối cùng cũng tới, rất nhẹ nhàng và lãng mạn. Ngay sau đó, Mabel quàng tay vào cổ Dipper, hôn lại một cách quyến rũ. Họ chỉ mong muốn được như thế này mãi mãi, không bị ai quấy rầy. 5 phút sau, 2 người từ từ tách ra để lấy không khí. Họ vẫn nhìn nhau, chưa một ai nói câu gì, và Dipper phải lên tiếng để phá vỡ sự im lặng.

"Ờ... ừm. Mabel, nó thật tuyệt"

"Yeah, chị cũng thấy vậy"

"Tối nay chúng ta có thể ra ngoài... như một cuộc hẹn được không?"

"Được chứ!!! Chị rất thích hẹn hò mà!!!", Mabel đáp ngay, không chút do dự.

"Vậy 8 giờ tối nay nhé???"

"Ok con dê"

Sau đó, họ tiếp tục hôn nhau thêm 1 lần nữa, tiếp tục tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời họ.

    _________________________________________________________________________

Yep, Chap 5 chính thức hoàn thành. Đây là Chap mà mình viết dở nhất (vì có cảnh sến súa, hôn hít này nọ) vì mình chưa quen viết thể loại này. Mà thôi kệ, có là được rồi :3

Đón xem Chap 6 nha!!! Tạm biệt.

Bonus:




Secret Love (MabDip)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ