Welcome back to Chap 6. Đây là chap cuối nhé. Xin lỗi nhưng mình chỉ viết được đến đây thôi. Mèo định tách ra thành 2 part nhưng lại thôi. Ngưng nói, vào truyện.
P/s 1: sau Chap này sẽ có note khá quan trọng.
P/s 2: Mèo không biết nhiều về FNAF, mình chỉ thấy người ta chơi game thôi!!!
----------------(Mystery Shack, Gravity Falls, Oregon, 19:55 pm)
Dipper's POV:
Còn 5 phút nữa là 8 giờ, tôi đã chuẩn bị xong xuôi. Tôi diện một bộ vest đen có nơ, quần đen và đi giày đen. (giống ai đấy nhỉ, trông quen quen) Tôi xịt nước hoa, chải lại mái tóc của mình, để lộ ra cái tha thu... à không vết bớt chòm sao Đại Hùng của tôi. Tôi muốn giấu vết này đi, bởi vì trông nó khá kì cục, nhất là trong một buổi hẹn... với Mabel. Tôi vẫn đang suy nghĩ không biết làm thế nào thì có tiếng gõ cửa.
"Này Dippingsauce, chị vào được chứ?"
Không cần trả lời, tôi ra mở cửa cho Mabel. Tôi lập tức choáng ngợp, trước mắt tôi không còn là một Mabel bình thường nữa, mà là một công chúa thì đúng hơn. Chị ấy mặc chiếc váy xoè màu hồng nhạt và đi chiếc giày cao gót cũng màu hồng. Trông chị ấy rất duyên dáng và xinh đẹp.
"Wow, tr... trông chị thật..."
"Em thấy sao, Dip. Chị đã không mặc bộ váy này từ 2 năm trước rồi"
"Trông chị đẹp lắm!", tôi nhận xét.
"Cám ơn, Dip-Dop"
Tôi chợt để ý đến cái dây chuyền bạc hình sao băng mà Mabel đeo trên cổ.
"Ờ... chị lấy đâu ra cái dây chuyền đó vậy?"
"À, cái này chị tự làm đấy, chị còn làm cho em nữa đấy!"
Nói xong, Mabel đưa cho tôi dây chuyền bạc hình cây thông. Nói thật, tôi rất thích món quà này. Tôi cũng có món quà cho Mabel, nhưng tôi định dành cho chị ấy một sự bất ngờ sau cuộc hẹn này. Ấy chết, mải suy nghĩ về sự bất ngờ, tôi quên mất chuyện quan trọng lúc đầu.
"À chị Mabel, chị giúp em chuyện này được không? Chị có thể giấu vết tha thu... à không vết bớt của em được không?" (Dip: Auuuuuu, ông viết cho đàng hoàng được không? Au: Hì hì, sorry)
"Tại sao vậy, có vấn đề gì đâu?"
"Tại vì em... không thích"
"Không thích sao? Thôi được, chị sẽ giúp em", Mabel miễn cưỡng làm theo yêu cầu của tôi. Mọi hôm, nếu trong tình huống như thế này thì 2 chị em tôi sẽ làm to chuyện lên, cãi nhau hay giải quyết bằng hành động. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt nên không ai muốn làm lớn chuyện cả. Sau 69 giây "phù phép", vết bớt tạm thời "biến mất". Vậy là đã giải quyết xong. Tôi và Mabel xuống dưới nhà, bắt gặp chị Wendy đang xem TV.
"Này, 2 em đi đâu thế?", Wendy hỏi.
"Chúng em đi chơi"
"Ok. Nhớ về nhà an toàn đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret Love (MabDip)
FanfictionMy first story... Đây là lần đầu nên mình viết còn chưa được tốt nên lần sau mình sẽ cố gắng hơn!!! Các nhân vật thuộc về Gravity Falls và Alex Hirsch Fanfic được viết ra bởi Kit Bản quyền thuộc về Wattpad