Chap 5 (part 1)

276 24 6
                                    

Yo, xin chào mọi người. Sau 2 ngày bận đi học, cạn ý tưởng, nhức đầu sổ mũi, bla bla..., cuối cùng Mèo đã trở lại và ăn hại... à lộn lợi hại hơn xưa. Và Chap 5 đã tới rồi đây, chap này sẽ gồm 2 part. Đây là part 1, enjoy!!!

---------------

(3 ngày sau)

(Mystery Shack, Gravity Falls, Oregon, 6:00 am)

Dipper's POV:

Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, rất bình thường, tĩnh lặng, vài chú chim nhỏ đậu trên cành cây hót líu lo và ánh mặt trời dịu nhẹ thắp sáng căn phòng nơi tôi và Mabel đang ngủ. Tôi thức dậy, dụi mắt, vươn vai các kiểu, và quay sang nhìn cô chị Mabel đang ngủ. Chị ngủ quay mặt về phía tôi làm tôi thấy được vẻ đẹp thiên thần trên khuôn mặt. Chà, ngay cả khi ngủ chị ấy vẫn xinh đẹp lạ thường, tôi nghĩ. 5 phút sau, tôi làm vệ sinh cá nhân, thay quần áo và uể oải đi xuống dưới nhà ăn sáng. Bác Stan đang ngồi trên ghế, xung quanh là 1 vài hành lí. Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì bác Stan gọi tôi.

"Dipper, hôm nay cháu dậy sớm thế"

"À hôm qua cháu đi ngủ sớm nên..."

"Thôi đủ rồi, ta có chuyện muốn nói với cháu", bác Stan cắt lời tôi.

"Bác định đi đâu à?"

"Đúng vậy, ta sẽ đi chơi ở tận Las Vegas cùng với Soos. (ổng đánh bạc chắc lun 😀😀😀) Và ta sẽ vắng nhà khoảng 1 tháng"

"1... 1 tháng???", tôi ấp úng, không biết nên vui hay nên buồn.

"Đúng, 1 tháng. Nhưng đừng lo, ta sẽ mang quà về cho cháu và cả Mabel nữa"

"Vậy khi nào bác đi?"

"Ngay bây giờ. À mà cháu phụ ta mang nốt vài cái hành lí vào trong xe được không?"

"Dạ được"

----------------------
(2 tiếng sau)
----------------------

Mabel's POV:

Tôi thức dậy lúc 8 giờ, Dipper đã dậy từ lâu rồi. Tôi nhanh chóng chuẩn bị và xuống dưới nhà ăn sáng. Trước mắt tôi là Dipper đang xem TV, còn lại không có ai ở nhà. Mọi người đi đâu rồi nhỉ?, tôi tự hỏi.

"Chào buổi sáng, Mabel"

"Chào buổi sáng, Dipper. Mọi người đâu hết rồi?"

"Bác Stan và chú Soos đi Las Vegas, còn chị Wendy đi chơi với Robbie đến tối mới về. Có nghĩa là chỉ có 2 chúng ta ở nhà... "

Vậy điều đó cũng có nghĩa là: TôiDipper, bên cạnh nhau... một mình.

    ———————————————

Xong part 1. Au ngửi thấy mùi đen tối từ Mabel, chắc không có đâu 😊😊😊. Part 2 sẽ ra sớm thôi. Goodbye, Mèo thăng đêêêêêêêêê!!!!!!

Bonus:

Secret Love (MabDip)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ