Note: Chap này mang một vài tình tiết khá hư cấu.
---------------
(Gravity Falls Forest, Gravity Falls, Oregon, 15:15 pm)
Dipper's POV:
Tôi và Mabel đang ở trong rừng để săn quái vật. Ôi sao mà cảnh vật lại đẹp như thế, những cơn gió nhẹ thổi qua, ánh mặt trời làm cho mọi vật trở nên lung linh, lấp lánh lạ thường, những cây cổ thụ cao sừng sững, những bông hoa dại toả hương ngào ngạt, đi thêm một đoạn là con suối nhỏ trong veo, có thể thấy những con cá nhỏ bơi trong dòng nước... Nói chung mọi thứ đều hoàn hảo, cứ như chúng tôi không phải đi săn quái vật mà là đi dạo quanh xứ sở mộng mơ vậy. Nhắc tới mộng mơ thì tôi lại nghĩ đến Mabel, bởi vì trưa nay tôi nằm mơ thấy chị ấy. Chị ấy đẹp như quang cảnh ở đây, hoặc có thể hơn thế nữa. Tôi dám chắc chắn như vậy. Và thế là tôi quay sang nhìn chị ấy chằm chằm như muốn khẳng định lời suy nghĩ của mình.
Mabel's POV:
Tôi cứ như bị hút hồn vào quang cảnh nơi đây, mọi thứ đều tuyệt vời... à không, trên cả tuyệt vời. Đúng là ý tưởng đi săn quái vật cùng Dipper quả là không sai.
Bỗng nhiên tôi thấy Dipper nhìn tôi chằm chằm, không hiểu sao mặt tôi lại đỏ lên. Sau vài giây bối rối, tôi lên tiếng:
"Ừm, Dippingsauce?"
"À ừm... Chuyện gì vậy?", Dipper bừng tỉnh.
"Ờ... ừm... Chị... chị m...muốn...", tôi ấp úng.
"Chị muốn gì cơ?", Dipper nhìn tôi với vẻ mặt bối rối.
"À... ờ... Chị... chị muốn đi thăm đám thần lùn.", tôi viện lí do.
"Tại sao chị lại muốn gặp họ?"
"Tại lâu rồi chị chưa gặp họ. Đi mà, Dip.", tôi nài nỉ với giọng-không-ai-có-thể-cưỡng-lại-được.
"Được rồi, được rồi."
Jeff's POV:
Một ngày buồn chán, không có gì cả, đám thần lùn chúng tôi cứ như là đám zombie vậy. Uể oải, không buồn nhúc nhích, thở dài... tất cả chỉ để mong cho ngày này trôi đi thật nhanh.
Và khi chúng tôi đang tuyệt vọng thì nghe thấy tiếng bước chân."Chắc là ở chỗ này.", giọng của một cậu thanh niên.
"Còn chờ gì nữa, chúng ta vào trong gặp họ đi!!!", giọng của một cô gái.
Không lâu sau, chúng tôi bắt gặp hình bóng 2 người. Nhìn 2 người này trông rất là quen, và trông có vẻ họ là sinh đôi. Cậu thanh niên đội mũ cây thông, áo gilê và áo sơ mi cam; còn cô gái thì mặc chiếc áo len hồng hình sao băng. Chờ đã, không lẽ........
Dipper's POV:
Tôi và Mabel bước vào trong, hiện ra cả đám thần lùn. Tôi nhìn xung quanh và nhận ra Jeff - tên cầm đầu vụ bắt cóc Mabel 3 năm trước - đang ngồi cạnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret Love (MabDip)
Fiksi PenggemarMy first story... Đây là lần đầu nên mình viết còn chưa được tốt nên lần sau mình sẽ cố gắng hơn!!! Các nhân vật thuộc về Gravity Falls và Alex Hirsch Fanfic được viết ra bởi Kit Bản quyền thuộc về Wattpad