(Mystery Shack, Gravity Falls, Oregon, 8:30 am)
Tôi vừa mới ngủ dậy, trong người khá mệt mỏi. Chuẩn bị xong xuôi, tôi xuống dưới nhà ăn sáng. Mabel đang đứng trong bếp, có lẽ đang nấu ăn. Tôi buông người xuống chiếc ghế gỗ không hề êm ấm trong bếp, nhìn vào khoảng không vô định một cách vô thức.
"Dipper đã dậy rồi à? Chị làm bữa sáng cho em đây!!!"
Sau đó, trước mắt tôi là bữa sáng yêu thích của tôi: bánh kếp. Tôi lặng lẽ ăn, không để ý rằng Mabel đang nhìn tôi. Mãi tới khi ăn xong, Mabel đưa cho tôi cốc sữa. Trước giờ tôi đâu có uống sữa sau bữa sáng đâu, tôi chỉ uống cà phê thôi. Thấy vẻ bối rối của tôi, Mabel mỉm cười đầy ẩn ý.
"Hì hì, em phải thay đổi chứ. Làm cốc sữa cho chị vui đi mà!!!", chị tôi nói với giọng cún-con-khiến-ai-cũng-mềm-lòng.
Tôi nhún vai, nốc cạn cốc sữa. Chà, vị của nó lạ quá, giống như cái gì đó tôi cũng không nhớ. Tôi vội vàng hỏi Mabel.
"Này Mabel, chị cho em uống gì vậy? Có phải sữa không vậy?"
"Chắc chắn 1000% là sữa, còn nếu là sữa gì thì em nhìn vào đây", Mabel đưa cho tôi tấm hình, trong hình là Mabel với cái xô đựng đầy sữa để ở dưới con cờ hó. Thôi xong, tôi đã hiểu ra vấn đề: tôi đã nốc... sữa chó!!!!!!!! Không đầy 1 giây sau, tôi cảm thấy đau bụng, vội lao vào WC xả hết những gì tôi vừa cho vào bụng. Nhờ Mabel mà tôi rút ra một bài học: ĐỪNG BAO GIỜ TIN MỘT AI, KỂ CẢ ĐỐI VỚI CHỊ CỦA MÌNH.
Nhận xét: Siêu xàm, nhảm nhí, vớ vẩn, hư cấu 1001 kiểu, bla bla...
Mabel là'ss số'ss một'ss. Say oh yeah. Hú hú!!!!!!!!!!!!!! (Không phải Au, là Mabel nói câu đó)
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret Love (MabDip)
FanficMy first story... Đây là lần đầu nên mình viết còn chưa được tốt nên lần sau mình sẽ cố gắng hơn!!! Các nhân vật thuộc về Gravity Falls và Alex Hirsch Fanfic được viết ra bởi Kit Bản quyền thuộc về Wattpad