Chap 1

857 52 16
                                    

Trước khi bắt đầu, Mèo có vài lời muốn nói với các reader. Thứ nhất, đây là lần đầu Mèo viết fanfic nên nếu có sai sót thì mong các bạn bỏ qua. Thứ hai, vì đây là thể loại Pinecest nên nếu những ai ghét hoặc không thích thể loại này thì các bạn đừng đọc. Cuối cùng, Mèo chỉ viết nhằm mục đích giải trí chứ không câu 'vốt'. Chỉ có vậy thôi, mong các bạn ủng hộ.

P/s: Vì nghe nhạc + đọc truyện = tuyệt vời (công thức đọc truyện của Mèo) nên cuối mỗi chap sẽ có bonus.

---------------

(Piedmont, California, 9:20 am)

Au's POV:

"Này Dipper, em đã chuẩn bị xong chưa?", Mabel nói với em trai của mình đang ở trên gác.

"Xong rồi chị, em xuống liền.", Dipper đáp lại. Đã 3 năm kể từ mùa hè năm đó mới có thể quay trở lại Gravity Falls. Một mùa hè mà họ không bao giờ quên với những cuộc phiêu lưu (cộng thêm vài thứ tình cảm sến súa), những con quái vật "đáng yêu": từ đám thần lùn trong rừng cho đến "con quỷ Dorito" Bill Cipher (Mab: Thấy chuỵ nghĩ ra cái tên hay hông??? Au: Dạ quá được đấy , hihi!!!). Bây giờ, Dipper và Mabel đã trưởng thành hơn. Dipper trở nên men lì hơn nhờ đi tập gym (thành quả là có bụng 6 múi 😑😑😑), cậu vẫn mặc áo sơ mi màu cam, áo gilê, quần jean và đội chiếc mũ cây thông quen thuộc đã phai màu (Au: Dip nhà ta vẫn thích cách ăn mặc vậy nhỉ??? Dip: Tại tui thích, được chưa!!! đừng gọi tui Dip nữa!!! Au: Au thích gọi thế đấy, chú làm được anh? Dip: ......). Cậu vẫn thích thú nghiên cứu với những thứ siêu nhiên và mong muốn trở thành một Stanford Pines thứ 2. Còn cô chị Mabel thì vẫn mặc mấy cái áo len đầy đủ màu sắc mà cô tự tay may lấy, áo sơ mi và quần tây, cô còn có cả "bộ sưu tập áo len sặc sỡ" của mình và đang theo đuổi ước mơ trở thành hoạ sĩ của mình.

Sau khi sắp xếp hành lí xong xuôi, Dipper nhanh chân chạy xuống dưới nhà và bất chợt nhìn chằm chằm vào chị mình. Hôm nay Mabel mặc chiếc áo len màu hồng có hình sao băng và chiếc quần jean đen làm gợi lên vẻ đẹp của cô. Chà, trông chị ấy hôm nay thật xinh đẹp và dễ thương làm sao, Dipper nghĩ, hơi đỏ mặt.

"Chúng ta đi được chưa? Chị đang rất muốn quay lại Gravity Falls để gặp mọi người đây này!!!", Mabel nói với Dipper với vẻ mặt cực kì háo hức, không để ý đến cái nhìn của cậu.

"Được rồi, bình tĩnh nào chị, nếu chị cứ như vậy thì có ngày chị sẽ ế chồng đó!", Dipper chọc chị mình.

Mabel nhìn Dipper với ánh mắt sắc lạnh, giọng lạnh băng :"Nếu em còn nói như vậy với chị, chị sẽ tung clip em mặc bộ đồ con cừu nhảy The Lamby Dance lên Youtube đấy, nghe chưa đứa-em-ngây-thơ-bé-bỏng-của-chị???."

"Hì hì, em xin lỗi mà, chị đừng làm thế tội nghiệp em. Nhưng em không có bé bỏng, em chỉ sinh sau chị có 5 phút thôi mà!!!", Dipper xin lỗi nhưng vẫn không quên "đính chính" lại lời nói của chị mình. Cậu không thích, hay nói đúng hơn là không muốn Mabel nói vậy với mình, cứ như thể Mabel đang xúc phạm mình vậy.

"Hừ, sao cũng được. Mà thôi chúng ta mau ra ngoài thôi, xe buýt sắp đến rồi đấy.", Mabel hạ giọng, lấy lại vẻ mặt háo hức ban đầu.

-------------------

(10 phút sau)

Hai chị em lên xe buýt, cất hành lí và cùng nhau ngồi cạnh cửa sổ.

"Này Dipper.", Mabel hỏi với giọng nhỏ nhẹ.

"Gì vậy chị?"

"Chừng nào đến thì gọi chị nhé, chị đi chớp mắt một lúc đây!!!"

Và 2 giây sau, Mabel nghiêng đầu vào vai Dipper và từ từ chìm vào giấc ngủ. Dipper ngắm nhìn cô và mỉm cười. Nhìn chị ấy ngủ trông thật dễ thương, ước em được bên cạnh chị mãi mãi, bởi ... em thích chị, Dipper nghĩ, nghe thấy tiếng tim đập nhẹ trong người. Và cuối cùng xe buýt đã bắt đầu lăn bánh, từ từ rời khỏi Piedmont và sẵn sàng thẳng tiến tới thị trấn Gravity Falls.

---------------

Chap 1 đã hoàn thành. Khá dài nhỉ, không phí công sức vắt óc suy nghĩ của mình😀😀😀.

Hi vọng Chap sau sẽ dài hơn hay hơn. Thank you and see ya in the next chapter. Bye!!!

Bonus:

Secret Love (MabDip)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ