CHAPTER NINETEEN

19K 652 13
                                    

Ashfaith Hernandez

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ashfaith Hernandez

Lumapit pa lalo yung dalawa. Napatingin ako dun sa pwesto ni Andrea, nakatingin sya sakin, hindi lang basta tingin, galit na galit yung itsura nya tas nanlilisik yung mata nya. Nireject ba sya ni Oliver. --Malaman sa alamang Ash, nasa tabi mo na nga si Oliver diba? Aysshh, oo nga pala, nawala sa isip ko, tinawag nga pala ako ng dalawa.

" Oh? Ba-bakit? "

Lumapit sakin si Keith tapos inakbayan ako bigla.

" Partner tayo ha. "-ginulo nya ang buhok ko.

Napatingin naman ako kay Oliver.

Ang sama naman ng tingin nya.

" Oliver? "

" Ah-ahm. I-reremind ko lang sana yung practice natin mamaya. That's it. "-tumalikod agad sya at bumalik sa upuan nya.

Anyare don? Hindi ko naman nakakalimutan yung practice namin mamaya e.

Napabalik ang tingin ko kay Keith.

" Ready? "-tanong nya.

" Aye aye! ^_^ "

Pagkatapos naming makahanap ng partners, pinagtabi tabi na kami ni Sir. Pinagpractice na nya kami ng role play namin para mamaya.

Napatingin naman ako sa gawi nina Oliver. Bat wala syang partner?

" Ash! Oy! -- "

" Ha? Ha? Ano nga ulit yon? "

" Hahahaha. Nakikinig ka ba? "- napakamot si Keith sa ulo habang tumatawa.

" Hahaha. Sorry ha. Take two. "-napakamot din ako sa ulo. Nawala pala ako sa wisyo.

" Ikaw talaga. "-ginulo nya ulit ang buhok ko.

" Hahahaha. Nagugulo yung buhok ko. "

" Okay, magrehearse na tayo. "

" Game. "

After 15 minutes, saulado na namin ni Keith yung script namin. Grabe, kinakabahan ako para don.

" Okay. Are you ready for your presentation? "-tanong ni Sir.

" Yes Sir! "-sagot namin.

" Okay! Who wants to present first? "

Tumaas bigla ng kamay si Keith.

" Sir, we're volunteer. "

Hinawakan ko sa polo si Keith.

" Keith, di pa ko ready. "-bulong ko.

" You can do it. Relax. :) "

" Okay. Start. "-utos ni Sir.

Nangangatog at nanlalamig ang tuhod at kamay ko sa nerbyos.

Hi Chat Love On - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon