AUTHOR'S NOTE:
Hi guys! I just want to say sorry kasi super duper tagal na di ako nakakapag-Update.. Babawi talaga ako next time.. Bubuhos ang updates non.. hohoho!
On May 04, 2012, 1 year na ako dito sa watty world. And I want na matapos ko na yung 3 ongoing stories ko before that day comes... And Im currently working on that..
And sorry kasi Gusto ko muna matapos yung stories and pagtatype na din or at least half ng 3 stories yung matapos ko before mag-update ulit.. Para hindi masira yung momentum ko sa pagsusulat.. Pag kasi update agad, nawawala yung naiisip ko.. Tinatamad na kasi ako magtype ulit para sa susunod na chapters kasi ang nagiging goal ko nalang is basta lang makapag-update.. ee ang hirap nun.. nawawala yung flow ng story kasi nagiging pabago bago yung crazy mind ko.. kaya ayun naisipan ko nga na ganun muna gagawin ko para at least medyo ok yung story di ba? pansin ko din kasi super panget na bawat update ko.. tapos gumugulo na sila..
And one more thing, parang nawawalan din kasi ako ng ganang mag-update as of now.. I really really need inspirations to push me to continue writing.. Siguro maghahanap muna ako ng pwedeng maging inspirations ko.. Pero, Malay nyo bukas lang pag may naging inspirations na ako, bigla nalang akong bumalik ulit diba? (I do hope for that, too!)
Don't worry kasi it will not take long naman.. I'll be back again para mag-update and by that time I guess regular na ang magiging updates ko. In a week or two I hope matapos ko na isipin yung magiging flow ng stories ko and another 1 week naman for typing.. So in less than a month lang naman I'll be back with updates na..
Sana support nyo pa rin stories ko nun.. :)
Thank you sa lahat ng sumusuporta sakin! I really appreciate it. Sana di magbago yun.. :)
Love you all guys!
See you soon! ^____^
=SAKURAMITCHIE=