Halos gabi gabi kaming umaattend ni Kiefer ng party. Naeenjoy naman naming dalawa. Okay naman na siya ngayon unlike nung bagong dating siya. Nakapagpahinga na rin kasi siya kahit papaano. Hindi na siya bigla biglang natutulala.
Aattend ulit kami ng party ngayon. Nagbibihis siya habang ako almost done with my makeup na.
You look gorgeous babe. Sabi niya at hinalikan ako sa ulo. Tumayo ako at inayos yung tie niya.
Thanks babe. Ang gwapo ng date ko marami na naman maiinggit na girls sa akin sa party mamaya. Sabi ko sa kanya at tumawa siya.
Are you done? Tanong niya sa akin.
Almost. Sabi ko.
Okay, punta lang ako sa kitchen to get water. Sabi niya sa akin kaya tumango ako.
Habang nasa labas siya kinuha ko sa box yung diamond earrings na binigay sa akin ni Kiefer. Patayo na sana ako ng mapansin kong wala yung engagement ring dun kaya kinabahan ako. Hindi pwedeng wala yun dun dahil dun ko lang yun nilagay. Nang bigla kong mapatingin sa mga damit ni Kiefer. Nakita niya ba tong box na to? Baka kinuha niya. Bigla naman ako naexcite maybe he's proposing to me na. Sinuot ko na yung earrings at saka lumabas ng kwarto.
You look perfect babe. Sabi niya sa akin at hinalikan ako sa temple.
Let's go? Tanong ko.
Parang mas gusto ko na lang magkulong dito kesa umattend ng party. Sabi niya habang nakayakap sa akin kaya napangiti ako.
Sayang naman yung outfit nating dalawa kung dito lang tayo. Sabi ko.
Kaya nga ayoko lumabas eh. Ang sexy mo kasi. Sabi niya.
Ayaw mo ba nun? Sexy kasama mo. Sabi ko.
Oh i love that. Let's go na hanggang kaya ko pa magpigil. Sabi niya at hinila na ako palabas ng house.
Mas malaki yung party na inattendan namin ngayon malaking company kasi. Marami din artista. Nasa red carpet kami ng bulungan ako ni Kiefer.
You're the most beautiful in this party. Sabi niya habang pinipicturean kami kaya hindi ko maiwasan mapangiti.
Sa dami ng maganda dito pag sinabihan ka talaga ng date mo na ikaw ang pinakamaganda hindi pwedeng hindi ka kiligin. Kahit nakamessy bun ako daig ko pa nakalugay sa haba ng hair ko sa sinabi niya. After the pictures pumasok na kami sa loob.
Maraming bumabati kay Kiefer kahit nga mga artista. Lalo na yung mga model kilala siya. Yung iba kilala niya, iniisip ko tuloy paano niya nakilala.
Kiefer. Tawag sa kanya nung big boss at host ng party na to. Magkakilala sila?
Tito Manny. Sabi ni Kiefer na halatang nagulat at hinila ako palapit kay Sir Manny.
How are you hijo? I'm surprised to see you here. Hi. Sabi ni Sir Manny.
Good evening Sir. Sabi ko.
Tito this is Aly, she invited me to your party. How are you? Tanong ni Kiefer after niya yakapin si Sir.
Hi Aly. I know her, we just never had a chance to talk. Is she your girlfriend? Tanong ni Sir.
Yeah. Sagot ni Kiefer.
Good choice Kief. I'm good naman. I was with your dad last week. We played golf in Laguna. He told me you're here pero hanggang ngayon di ka pa rin nagpapakita sa kanya. Sabi ni sir.
At the right time Tito. Sabi ni Kiefer.
Well you two enjoy the party. Sabi ni Sir.