Ùm , tiếng nước bắn tung tóe trên sàn nhà khô ráo .
- Cô là ai!!!!
Tiếng mọi người xì xào , bàn tán mà hình như là giọng đàn ông đang nói chuyện.
- Tiểu Thư , Tiểu Thư !!!! Lên đây....
- Oaaaa , đây là đâu - Hae Soo khiếp đản nhìn xung quanh.
- Ta chạy thôi Tiểu Thư.
- Khoan đã , đâ...y ....là ...đ..đâ..u.
- Ôi , Tiểu Thư ơi ,ta đi thôi không kịp mất.
Hae Soo chỉ kịp mở mắt thôi thấy cảnh tượng không thể nào thấy được . Cô đang ở hồ tắm lớn nhất mà cô thấy ở Cao Ly nhưng bằng cách nào.
Rõ ràng Hae Soo nhớ rằng mình nhảy xuống sông cứu đứa bé sắp chết đuối mà nhưng sao...
Khoan đã hình như có người đuổi theo phía sau đó là các hoàng tử.Rồi xong tiêu đời.
Chả nghĩ gì cả cô chỉ thấy trước mắt giống như địa ngục .
Xỉu!!!!- Tiểu Thư!!!
Sau một hồi nằm vật vã Hae Soo mới tỉnh dậy , thì cô nghe thấy tiếng người.
- Tiểu Thư dậy rồi , dậy rồi !!!
- Ui ai ai !! Đau quá cái đầu của tôi .
- Hae Soo !!!! Tại sao muội lại làm tỷ tỷ lo lắng như vậy hả . - giọng nói của một người phụ nữ văng lên với vẻ tức giận hình như là tỷ tỷ của nàng.
- Nàng đừng có tức giận như vậy cũng không có ý nghĩa gì cả.- Đó là bát hoàng tử Wang Wook
- Ai cho tôi hỏi đây là đâu - Hae Soo lên tiếng sau cơn mê .
Trước mặt là cảnh tượng không dám nghĩ tới . Trai lẫn gái mặc một bộ đồ cổ trang trông rối răm vô cùng.
Hae Soo sốc và ngất xỉu level 2.
Mọi người lo lắng cho Hae ...
Chương 2
- Hae Soo à !! Muội đừng làm tỷ sợ .Chưa gục đi được Hae Soo mới gượng dậy hỏi:
- Aaa đây .... đây ...l ..là ....đâu ...aaaa - Hae Soo hét lên .
Chàng trai tức anh rể của Hae Soo gọi :
- Thái y , màu gọi thái y nhanh ...!!Sau một hồi thái y bắt mạch vẻ mặt khó coi , khuôn mặt của những người xung quanh vô cùng lo lắng.
- Bẩm .... bẩ...m ... Bát Hoàng Tử. - thái y sợ hãi.
- Bát Hoàng Tử ư - Hae Soo thầm nghĩ trong đầu.
- Nói !
- Thưa , Tiểu Thư Hae bị rơi xuống sông nên bị mất trí nhớ ạ . - thái y vẻ mặt hơi lo sợ .
- Hơ hơ .... Hae Soo - tỷ tỷ choáng váng đến nỗi vậy sao rất lo cho mình ư .
- Tỷ tỷ không sao chứ - Hae Soo câm điếc nãy giờ mới nói....
__________________________
Go Ha Jin ( Hae Soo) đã mơ những giấc mơ rất kì lạ từ nhỏ đến lớn vẫn vậy .Go Ha Jin có thể biết trước tương lai nhờ những giấc mơ có thể biến thành sự thật đó.
_________________________
+ Hae xuyên không về .
+ Hae Soo và Wang So gặp nhau.
+ Họ trải qua bao nhiêu giông tố .Yeon Hwa và Hae Soo...
_____________________________
Hết chương 1-2Đón đọc những phần tiếp theo nha~~~
Nhớ bình chọn ủng hộ nhé mina.Bình chọn bằng cách đánh dấu sao vàng ở bên dưới .
Bye~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Ánh Trăng (Ngưng)
FantasyTác giả : Trần Thị Xuân Mai Tình Trạng : đang tiếng hành Moon Loves bản trung tên là Bộ Bộ Kinh Tâm . Bộ truyện sẽ có yếu tố khác trong phim. Nội Dung : Đọc đi hiểu