Chương 14 : Ta vẫn còn nhớ...

443 11 7
                                    

Hae Soo sững lại , kết hôn ư nàng ta chỉ mới có 15 tuổi thôi nếu tính ở thế giới bên kia chỉ có 20 tuổi.

Hae Soo không phải để là món hàng không phải là thứ gì đó họ trao đổi cả cha cũng đuổi cô tới đây.

Ji Jang mặt tái mét, anh chàng nói:

- Cha nàng chết rồi, bị ám sát 3 ngày trước.

Hae Soo cứng đờ ám sát, ám sát thế nào được ta ta còn chưa...

Ji Jang nhân cơ hội này hãy giúp cô ấy đi mau lên, khuôn mặt hững hờ xen lẫn lo lắng bất an .

Ji Jang nắm tay nàng bảo :

- Vậy nên muội...

Nàng phản ứng nhanh chóng khuôn mặt đã sực tỉnh liền đùng một lực đẩy , đẩy Ji Jang ra ngoài rồi thở phù phù "Ta không muốn đâu Ji Jang à ngươi và ta lấy nhau thì chỉ có thể viết hưu thư* nhanh chóng thôi, Ji Jang sao ngươi lại muốn lấy ta chứ... ngoài kia vẫn có bao cô gái mơ ước à không mong muốn huynh mới phải "

Hưu thư: thư ly hôn

Chàng trai ngã phịch xuống , ngậm ngùi không biết nói gì hơn bây giờ ,anh đã dành hết những gì gọi là thương yêu một người, chuyện bắt đầu từ đây không lâu...

Dưới ánh nắng mát mẻ của buổi mặt trời chiếu sáng , một tiểu hài tử ngồi dưới gốc cây cổ thụ to lớn tỉ mỉ săm soi chiếc mặt dây chuyền của mẫu thân quá cố của chính mình, ngồi dưới gốc cây " gió" khẽ thở ra một hơi khí làm cho không gian thêm phần tươi vui để gạt đi nỗi buồn đó .
"Cậu đang làm đó "
Một tầm 6,7 tuổi đi tới gần.

Cậu nhóc thấy vậy liền theo bản năng tự nhiên của mình bật dậy, liền chỉ tay theo phía cửa lớn "cút đi "
Cậu nhóc đó nghiêm chỉnh hơn mộtrôi chững chạc nói.

nhóc ngây người " hả , sao cậu làm làm thế với Soo chứ Soo sợ" nhóc nũng nịu la làng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người Tình Ánh Trăng (Ngưng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ