Soon Young liền nói :
- Cái gì ngươi là ai , bỏ tay ta ra đồ ghê tởm.
- Ngươi dám không hành lễ khi thấy Thế Tử sao.
Soon Young lúc đó kinh ngạc quay sang nhìn Myeong Yi, Hae Soo với ánh mắt như muốn nói" tại ngươi mà làm ta mất mặt với Thế Tử".
CUNG NGHÊNH THẾ TỬ!!
Cả ba cùng đồng thành chào một lượt không ai dám không chào.
Riêng Hae Soo thì vẫn ngờ ngệch vì là người mới đến nên vẫn không biết nhiều người.
Soon Young ra vẻ yểu điệu nói:
- Thế Tử xin người tha lỗi cho ta , là ta không đúng vì không chào hỏi ngươi một cách đàng hoàng.
Thế Tử cũng nói:
- Ta đi ngang cũng nghe thấy đôi chút, chuyện này sao ngươi lại có thể ra tay với người đang bị thương vậy Soon Young.Soon Young hốt hoảng nói:
- Không , Thế Tử người đừng hiểu lầm mà là ta và Hae Soo, Myeong Yi đang chơi đùa thôi .Hae Soo đứng một bên nhìn Soon Young đang bối rối như thế cũng thấy hả dạ quá.
Thế Tử cười nói :
- Ồ thế hoá ra các ngươi đang chơi đùa với nhau à.- Dạ , thưa Thế Tử người bên cảnh người là ai thế ạ.
- À đây là Tứ Hoàng Tử, ngươi cũng mau hành lễ đi .
Soon Young trong suy nghĩ ..
- Tứ Hoàng Tử không phải tên máu lạnh chém chết một con ngựa , mà hắn mới nhập cung hôm qua thì phải thật đáng sợ.
_________________________
- Thôi ta cũng có việc nên ta đi trước đây các ngươi ở lại chơi tiếp đi.- Thế Tử .
THẾ TỬ VÀ TỨ HOÀNG TỬ ĐI Ạ!!!
Nói xong Soon Young quay mặt lại nhìn chị em nhà Hae Soo.
- Hứ , cũng tại ngươi mà ta suýt mất mặt với Thế Tử .
- Thôi chúng ta về Phủ không tỷ tỷ - Hae Soo nói với Myeong Yi.
- Tỷ cũng mệt rồi ta về thôi .
Soon Young thấy vậy đinh ngăn lại thì họ đã đi mất rồi còn đâu.
- Các ngươi đợi đấy ta về bẩm báo với công chúa xem cá ngươi sống được bao lâu.
Sau một hồi thì Hae Soo và Hae Wang về đến phủ họ vào phòng nói chuyện.
- Hae Soo hôm nay muội làm rất tốt đó , ta rất ghét Soon Young.
- Tỷ tỷ đừng lo muội ghét nhất cái thể loại kiêu ngạo đó mà tỷ tỷ đó là ai thế.
- Đó là Soon Young con gái của người đứng đầu gia tộc Soon , cha cô ta là Soon Shin đại nhân , dòng họ chúng ta từ lâu đã là cái gái trong mắt của họ về làm ăn lẫn trong tình cảm , vài tháng trước có một phi vụ làm ăn giữa chúng ta với họ , họ thua còn chúng ta thắng còn họ bị lỗ tiền làm ảnh hưởng đến tài chính nghiêm trọng, nên dòng họ Soon ai cũng ghét chúng ta.
- Nhưng tỷ tỷ cô ta chỉ là một tiểu thư của dòng họ đó thôi làm sao mà lại vào được đây chứ.
- Tỷ tỷ cô ta , tức Soon Ha đã lọt vào mắt xanh của Thập Bát Hoàng Tử Lee Chang được lấy làm vương phi nên nhờ tỷ tỷ làm chỗ dựa lưng nên cô ta càng thêm kiêu ngạo .
- Tỷ tỷ à ...
- Còn nữa cô ta thường hay bày mưu hãm hại muội đó Hae Soo.
________________________
- Thưa Phu Nhân và Tiểu Thư cha của Tiểu thư và Phụ Nhân vừa mới về ạ....
Hết Chương
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Ánh Trăng (Ngưng)
FantasyTác giả : Trần Thị Xuân Mai Tình Trạng : đang tiếng hành Moon Loves bản trung tên là Bộ Bộ Kinh Tâm . Bộ truyện sẽ có yếu tố khác trong phim. Nội Dung : Đọc đi hiểu