Chương 5

306 16 0
                                    

- Đệ đang làm gì ở đây thế.- Thế Tử

- Ah , đệ đang ....

- Thôi đệ đừng buồn.

- Cảm ơn sư huynh .

- Đi thôi .

Họ đang đi dạo ở hoa viên trong lúc đó Hae Soo và Hae Wang cũng đang ở đó

____________________________

Ở một nơi khác thì ...

- Cho ..cho muội hỏi, muội tên gì- Hae Soo.

- Muội không nhớ sao ta là Hae Wang biệt hiệu của ta là Myeong Yi.

- Muội ... muội..

- Thôi , muội đừng sợ hãy nghỉ ngơi đi , đã có ta rồi.

Trong suy nghĩ của cô nàng đầy năng động ..

- Tỷ ấy thật tốt quá đi ..nhưng mà mình đã xuyên không rồi lại xuyên vào cơ thể này nữa chứ đúng là nhọ hơn nhọ nồi.

_____________________

- À mà muội không sao thật chứ Hae Soo..

- Ài , tỷ đừng lo như thế muội rất khoẻ là đằng khác.

- Nhưng mà muội như thế tỷ không lo sao được chứ.

Cuộc trò chuyện của hai người dường như không còn riêng tư nữa.

Tiếng chân người bước đến rất chậm , chậm vừa đủ cho người ta biết con người này cao quý.

Một người mặc bộ đầm truyền thống màu vàng , trên tay cầm chiếc quạt đang vẩy vẩy , đôi mắt diễm lệ , thân hình phải nói là chuẩn body lun , lán da trắng mịn.

Chỉ mỗi tội bà này trang điểm không có đẹp tự nhiên như Hae Soo nên không được nhiều "giai" theo .

Cô ta bắt đầu nhếch mép lên nói:

- Ai nhô là ai đây Hae Soo, hô hô hô ta nghe nói cô bị té xuống sông chết rồi mà , ai nhô mà cũng công nhận mạng cô dai thật.

Tỷ tỷ không nương tay đáp lại một câu:
- Á à, đây là ai nhỉ à là Soon Young của chúng ta ahahaha, hôm nay rảnh rỗi lắm hay sao mà tới đây thăm ai.

- Ái chà , sao tỷ lại nói thế ta tới đây để thăm Hae Soo mà sao tỷ khách sào thế.- Soon Young nói với giọng khinh thường.

Hae Soo thầm nghĩ..

- Con mụ này là ai thế nhở , lại lắm mồm ra đấy đấu khẩu với tỷ tỷ ta muốn chết hay sao . Đợi tẹo.
____________________
- Ai chà chà Soon Yi...ng nhà ta hôm nay đến đây chơi mà sao lại mặc một bộ đồ trông chả ra hồn gì thế kia. Bộ hôm nay ngươi không thấy trời rất mát mẻ sao lại mặc bộ đồ vàng kia trông thật ôi ả làm sao còn nữa ngươi còn mang theo quạt làm gì chứ thật vướng víu - Hae Soo của chúng ta chơi một câu thật khiến cho Soon Young tức giận.

Thế Tử và Tứ Hoàng Tử đi ngang qua cũng nghe thấy hết những gì trông cuộc tró chuyện à không cãi nhau.

- Cô nói gì ta diễm lệ thanh tạo như thế mà cô dám ...còn nữa cô còn đọc sai tên của tôi nữa chứ.

Câu nói của Hae Soo khiến cho Myeong Yi cười đau bụng ở một bên.

Thêm cái nữa nó còn khiến cho Wang Soo .... cười. Làm cho kẻ máu lạnh đó mà cười là Hae Soo nhà ta hơi bị nghê đấy ( đùa thôi ).

- Hứ đã thế thì sao - Hae Soo nói lè lưỡi ra.

- Cô...- cô ta đang giơ tay lên đánh thì bị bắt lại.

- Đừng có làm như thế chứ ngươi đang ở trước mặt Thế Tử đấy.

Hae Soo, Myeong Yi, Soon Young cả ba người họ rất ngạc nhiên..

________________________

Hết chương 5

Ủng hộ bằng cách like , comment, chia sẻ.

22:00 ngày thứ bảy và chủ nhật .




Người Tình Ánh Trăng (Ngưng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ