Chương 12 : Chết ta rồi.

243 12 2
                                    

Hae Soo sợ hãi ngồi trong góc tóc cô không ngủ được , hay cô không quen ở  nơi này , cô cầm chiếc đèn cầy đi ra ngoài.

Lúc này mọi thứ im lặng vô cùng cô ghé mắt nhìn sang phòng đối diện là phòng Wang So .

Cô len lén đi ra ngoài căn nhà đó , dù rất sợ nhưng cô vẫn phải đi , cô không muốn ở Cao Ly này nữa , không muốn ở Songak này cô muốn về nhà về 1000 năm sau cơ.

Ý định của cô là sẽ đi vào phòng tắm quý tộc dành cho các hoàng tử và hoàng đế tắm.

Rón rén từng bước chân cô nghe thấy âm thanh như có ai đó đi theo , nhẹ nhàng như bước chân phụ nữ , trong đầu không yên Hae Soo định ngoái đầu lại nhưng lại sợ gặp phải ma nữ .

Chiếc bóng đen bắt đầu vươn dài ra nắm lấy bờ vai cô ấy , rùng mình một cái cô quay người lại hét toáng lên " A đồ ma quỷ bỏ ta ra ".

- Tiểu thư người làm em giật mình , người làm gì ở đây vậy , hoàng tử đang rất tức giận đó.

Chae Ryung là Chae Ryung thật rồi thật sự là quá may mắn vì đây không phải là thứ kinh tởm gớm ghiếc Hae Soo vừa nghĩ trong đầu nhưng khoan có một sự thật là trong câu nói của Chae Ryung có chữ 'Hoàng tử rất tức giận'.

Rùng mình một cái coi bất giác hỏi Chae Ryung :

- Trong câu nói của em có chữ gì thế .

Chae Ryung lại nói to lên một hồi nữa :

- Em bảo " hoàng tử đang rất tức giận đó tiểu thư " .

O no!!! cuộc đời đến đây chấm dứt làm cho tên hắc y* đó nổi giận thì đời cô sẽ đi vào đâu .

- Tiểu thư không nói nhiều nữa ta về thôi hoàng tử....

- Ơ đi đi.

Vừa đi đến về nhà đã có người đứng ngoài chờ sẵn [ tác giả : Hae Soo à đời cô như chấm dứt ahihi ]chuẩn bị một trận chửi như cuồng phong bão táp ập đến.

- Ư hưm đi đâu..

- Ta ta...

- Cô có biết coi đã phạm điều gì nghiêm trọng không .

- Có , đi đêm lắm có ngày gặp ma .

- Biết sao còn đi , nếu như người mà đứng đằng sau không phải Chae Ryung mà là tên trộm hay thứ gì đó gớm giếc thì sao hả ...

Ngài tức giận nói với giọng nhanh kinh khủng đúng là cô so sánh giỏi lắm Hae Soo.

- Cô mau vào nhà đi .

- Nhưng .

- Sao...

- Tôi sợ ma.

- Hả , cái gì .

Cô nhóc này mà sợ ma , thường ngày quậy như quỷ đến ma cũng sợ .

- Cô đến phòng tôi ngủ đi.

- Anh ngủ ở đâu .

- Tôi ngủ phòng khác .

- Không tôi sợ ... hay anh ngủ dưới đất nhá.

- Sao , nam nữ thụ thụ bất thân .

- Có sao đâu , đi đi

- Haiz , tôi sợ cô , Chae Ryung cô cũng đi nghỉ đi .

- Vâng.

--
Hắc y : vì thường ngày HS thấy sứ mặc đồ đen nên mới gọi hắc y.

Hết chương.

Đón xem.

Người Tình Ánh Trăng (Ngưng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ