- Cha sao , cha đã về rồi ...
Hae Soo ngồi ngơ ngác một bên nói
- Tỷ tỷ cha...
- Thưa tiểu thư và phu nhân cha của hai người dặn rằng ngày mai ta sẽ chuẩn bị đến phủ của bát hoàng tử để bái kiến các vị hoàng tử và công chúa Yeon Hwa ạ - Chae Ryung nói.
- Được , ngươi lui đi .
- Vâng , phu nhân.
Hae Soo ngồi ở bên nghe được chút ít cũng hỏi:
- Cha , tỷ tỷ cha của chúng ta tên gìMyeong Yi ngạc nhiên nói :
- Hae Soo à muội có sao không tên cha của chúng ta muội cũng không nhớ à.Cha của chúng ta là đại nhân Hae Suk.Hae Soo vờ vịt vẩy tay :
- Muội không sao đâu mà thôi...
- Muội đi nghỉ đi nào thật khiến ta lo cho muội quá đi.
Hae Soo ngủ không được trằn trọc cả đem trong lòng nghĩ rằng màu nhất định phải tìm đường về .
____________________
Sáng hôm sau ...Hae Soo ra ngoài rất sớm tìm đường đi nhưng không tìm mà còn bị lạc nữa.
Giữa chốn đong người này Hae Soo không biết đi đâu cả , chết lạc đường rồi Hae Soo.
HÍ HÍ!!!
Tiếng ngựa dồn dập liên tiếp lại gần , khiến cho mọi người tránh xa với vẻ sợ hãi.
Hae Soo đang đứng gần bên cây cầu một thứ gì đó đi ngang qua làm cho cô ấy không giữ được thăng bằng suýt ngã xuống.
Nhưng có ai đó đỡ được cô ấy .
Khuôn mặt hình như rất quen , một chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt, tóc mái phủ rên rậm rạp trông rất soái ca nếu không có thứ gì đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ .
Bắp được thân hình nhỏ của Hae Soo rồi nhưng hắn lại nhẫn tâm ném cô ấy xuống đất.
- Ai da....
- Hừ
- Này tên kia sao ngươi cứ coi ta như một món hàng mà ném thế hả.
Tứ hoàng tử vẫn mảy may không quan tâm .
- Này!! tên kia .
Không quan tâm gì cả hắn một mực phóng ngựa đi nhanh.
Hae Soo bực mình bụm môi :
- Ai cái đồ...Mọi ngượi xúm lại nhìn Hae Soo một cách kì lạ, một người trong số đó bước ra nói.
- Cô gái à, cô máy mắn lắm đấy cô biết không .
- Hả !! Có gì được gọi là máy mắn đâu.
- Cô không biết à , đó là tứ hoàng tử máu lạnh giết người không ghê tay đó , giữ được mạng là máy lắm rồi.
- Cái gì!! Hoàng tử , lại là hoàng tử không biết Thiên Đế có bao nhiêu người con nữa.
Khuôn mặt xinh đẹp của Hae Soo bị lấm lem bởi bùn đất.
Đang đi thì Hae Soo gặp Chae Ryung đang hốt hoảng chạy lại bảo:
- Ôi trời , tiểu thư người làm gì cả buổi sáng thế, làm em tìm người mãi .Đúng rồi phụ nhân bảo tiểu thư về phủ để chuẩn bị bái kiến các hoàng tử.- Cái gì , đi đi thôi mau lên về phủ đi.
- Ta đi thôi ...
Chae Ryung dẫn tiểu thư về phủ , tắm rửa sạch sẽ , mặc một bộ hồng ý rất đep.
Hae Soo được búi tóc , trang điểm, được cài cho cây trâm rất đẹp.
_______________________________Hae Soo cùng với Myeong Yi ( Hae Wang) đến nơi hẹn ...
Hết chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Ánh Trăng (Ngưng)
FantasyTác giả : Trần Thị Xuân Mai Tình Trạng : đang tiếng hành Moon Loves bản trung tên là Bộ Bộ Kinh Tâm . Bộ truyện sẽ có yếu tố khác trong phim. Nội Dung : Đọc đi hiểu