Chương 13 : Ji Jang và kết hôn.

238 11 3
                                    

Giữa màn đêm đó Hae Soo cô không ngủ được định đẩy đẩy hoàng tử nhưng thôi.

- Chưa ngủ à ...

- À sao ngài ...

- Ngủ đi...

Hai chữ " ngủ đi "khiến Hae Soo sợ hãi kèm theo áy náy, vì sao vì sao cô lại không kiềm chế sự tò mò đó , vì sao cô lại thốt ra những lời nói đó của mình vì sao chứ.

- Đừng áy náy , cô không biết vì sao tôi lại có vết sẹo này ư , cô thắc mắc không.

Hắn dường như hiểu hết những gì cô nghĩ , lại tò mò rồi Hae Soo à.

- Ta...

- Ngài hãy kể cho ta.

- Mẹ ta là Vương Phi cung Jung Jo bà ấy cố gắng giết ta để ngăn cản hôn sự giữa hoàng đế và cô nương tiểu thư Park Jo Ha .

Bấn loạn vô cùng tại sao. Tại sao cô lại nghĩ đến việc hỏi hắn chuyện đau lòng vậy được chứ , tại sao.

--
Sáng hôm sau giữa lúc ánh bình minh nhô lên thì có Hae Soo đang ngồi giữa sân , cô đang định nấu cơn nhưng ngắm bình minh là Hae Soo mới làm đầu tiên.

Gió lùa qua lá tre trúc , giữa ánh nắng bạt ngàn vi vu với tiếng gió lá trúc , ánh ban mai chiếu xuống , có ai đó bước đến phá tan bầu không khí yên lặng .

Chàng trai mặc bộ bạch y* thanh tao , tóc được búi lên củ hành. Bước đến dần bên cô .

- Anh là khách qua đường sao công tử .
Hae Soo không có gì là bất ngờ với việc giao tiếp này.
Vị công tử ngạc nhiên.

- Hae Soo, chẳng lẽ nàng không nhớ ta sao , Ji Jang.

Ji Jang vị công tử cha nhắc đến sao ư , tuy cũng biết đôi chút nhưng bây giờ mới gặp , nhan sắc khuynh đảo biết bao thiếu nữ rồi.

- Mời người ngồi ...

- Hae Soo ta đến đây không phải để uống trà đâu.

- Ngài đến có việc gì...

- Nàng làm phu nhân của ta nhé ...

--

Đằng xa Soon Ha đang nắm chặt chiếc quyên* miệng thầm rủa " đồ chó cái "

Người Tình Ánh Trăng (Ngưng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ