Introduction:

55.7K 453 35
                                    

10 comments for this one. 10 lang po. Make author happy. ^^ Then continue ko na. Para alam ko kung itutuloy ko ba or hindi. Dito lang ako hihingi ng quota. Sa mga susunod, hindi na. ^___^


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

What if one day, ang napagtripan niyong laro ng kaibigan mo ay nagkatotoo. Sa sobrang desperado mo na magkaron ng soulmate, gumawa ka ng sarili mo. Binigyan siya ng pangalan, itsura at katayuan sa buhay. Eh paano kung dumating ang isang araw na hindi na pala yun isang gawa gawa na lang. Nasa harap mo na siya at totoo na pala siya. Lahat ng ibinigay mong infos tungkol sa kanya, nagkatotoo except for one, hindi ka niya gusto. Gagawa ka ba ng paraan para mapaibig mo siya?

This is just your typical one-shot love story :">

A/N: My mission is just to give kilig moments for Kathniel. This is just a Fan Fiction, Names, are fully borrowed, they may sometime portray attitudes that are really not them. Purely Fiction, galing lang lahat sa imahinasyon ko. :)

Yung ibang Pictures/Videos used on each chapter. CTO po. :) Borrow lang. Thank you.

Characters:

Kathryn Chandria Bernardo as herself

Nasa kanya na ang lahat, brains, talented musician, body, money and actually she’s pretty, hindi lang talaga siya marunong mag-ayos. Mas pinili niya pang mabansagang nerd ng mga kaklase niya. Inggit siya sa bestfriend niyang may boyfriend na. Gusto niya na rin magmahal dahil sa nakikita niyang sweet moment sa ibang couple. Deep inside, siya ay isang romantic na babae, naniniwala sa true love. Everyday she’s hoping na makilala na niya ang lalaking magpapatibok ng puso niya.

Daniel John Padilla as himself

Your boy-next-door type. Pero naging sikat dahil sa kanyang looks. Sa una, mabait siya pero ng napasama sa ibang barkada medyo nag-iba ang ugali niya. Marami na ding naging girlfriend pero wala kahit isa sa kanila ang sineryoso. Bad boy type na siya ngayon pero sa loob niya may sweet side pa rin. He definitely want to find the girl he will really fall in love with.

Julia Montes as herself

Ang popular girl na bestfriend ng ating bida. Siya lang lagi ang nagpapalakas ng loob ni Kath. May boyfriend na siya, si Diego. They have been together since 2nd year high school. Now they’re on their 3rd year high. So 1 year na sila. Madami na ding napagdaanan pero going strong sila.

Diego Loyzaga as himself

Ang boyfriend ni Julia. Popular din dahil member siya ng Varsity ng basketball. Kilala na sila sa buong school. Mabait din naman. Super sweet sa girlfriend niyang si Julia. Mahal na mahal niya kasi eh. Naging parang tagapagtanggol din siya ni Kath kasi most of the time, binubully si Kath.

Support:

Mommy Karla – mom ni Daniel

Tito John – dad ni Daniel

Mommy Min – mom ni Kath

Tito Eric – dad ni Kath

Mommy Shiela – mom ni Julia

Sam – kapatid ni Daniel

Sabay sabay nating subaybayan ang love story nila. <3

Naming My Soulmate :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon