Chapter 14

118 4 2
                                    

(Ito po yung chapter ni mark. Sa nag request ito Napoleon.)

Chapter 14

Mark Allen's PoV

Isang linggo narin nung naging kami ni Sheena.

Do you think were still forever? Aba syempre dapat lang. Matagal akong nagpaka torpe sakanya, so dapat mag work talaga ang relasyon namin. Tsaka hindi ko sasayangin ang chance nato. Aish! What did i thinking? So drama and so gay.

Yesterday, were go in a date. I surprise her, she's really happy yesterday. My surprise is so romantic daw.

Roses on the way,

Roses in the table,



Romantic song...

Foods... And

Specially for her.



I'm with her now on the mall. Niyaya kosya para manood ng sine. Nagikot ikot din muna kami, and eat some food on a fast food chain.


When sheena's finished in her food . Were go on cinema and pinapili ko sya ng gusto nyang panoorin.


"Horror please?" Nag papuppy eyes pa sya. Cute!


"Okay."

Bumili na kami ng ticket at pumasok sa loob. Hinanap namin ang seats namin tsaka umupo. Inakbayan ko naman sya and she lay her head on my shoulder.

"Ahh!" I was shocked when Sheena's shouting. Di konamalayan na nag sisilabasan na ang mga multo screen. Kakatitig sakanya. Nakatago sya ngayon sa chest ko.

When finished the movie. She ask me to go in a fastfood chain. She said she's hungry again! Monster stomach.

"Oy! Ano daw orderin mo!" Sheena said. I don't know but  hindi ko maalis yung tingin ko sa tuwing kasama ko sya.

"Ahh Halo halo, And fries only." I said cooly.

"Seryoso kasya sayo yun??" Sheena said and I nod. "Miss dagdagan mopa ng spaghetti." My eye wided when she said that.

"Monster stomach!" I said while I tied her hair.

"Ano bayan Allen eh! Kakasuklay kolang!" I smile when she said that.

"I love you what who you are." Napatingin sya and she hit me. "Aw! What was that for?" I asked while touching my head.

"Wala lang kinilig ako eh kaya nabatukan kita sorry." Tapos nag peace sign sya.

"Ganyan ba kayo? Nananakit pag kinililig?" I ask

"Not really, ayan na yung inorder natin. Ohh emgii! Ang dami!" She said.

Kain lang sya ng kain at ako nag Simula narin ako kumain ng fries, at ang inorder Kong halo halo.

Kain lang ako ng kain at halos mangalahati na yung halo halo ko at-----.

"Allen! Order pa tayo!" Napatingin ako Kay Sheena at nabitawan ko ang kutsarang hawak ko.

"Wow! Naubos mo agad lahat yun?" Natatawang tanong ko sakanya.

"Oo bakit? Ikaw nga para kang babae kumain ang bagal mo! Order pa tayo nagugutom pako!" Sabi pa nya.

"Aish Sheena! Don't compare to their girls. So gay. Sadyang mabilis kalang kumain." Lumapit ako sakanya at hinalikan sya ng mabilis sa labi, at saka bumulong. "Looks like a girl huh." Sinabi ko yun to make her blush.

BestfriendWhere stories live. Discover now